นครสวรรค์-ตร.ไล่จับคนร้ายลักทรัพย์ถูกตีขาหักก่อนถูก ตร.ยิงสวน

นครสวรรค์-ตร.ไล่จับคนร้ายลักทรัพย์ถูกตีขาหักก่อนถูก ตร.ยิงสวน

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

คนร้ายลักทรัพย์ โดนตำรวจไล่จับ หนีมาเจอสายตรวจดักจับอีก คนร้ายสู้ใช้เหล็กฟาด ตร.ขาหัก ก่อนโดน ตร.ยิงเข้าที่ท้อง

           เมื่อเวลา 11:00 น วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ร.ต.อ.อุทัย อุตยา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ ตำรวจเข้าจับกุม คนร้ายต่อสู้ ทำร้ายตำรวจจนขาหัก ก่อนถูกตำรวจยิงจอด ร้อยเวรพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา สนิทม่วง ผกก.สภ.ตาคลี พ.ต.ต.ศิวพร บุษประทุม สว.สส. และนำกำลังสายตรวจ สายสืบไปยังที่เกิดเหตุ อยู่ในซอยจันทร์เทวี เขตเทศบาลเมืองตาคลี อ.ตาคลี พบผู้าดเจ็บ 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ราย อีก 1 รายเป็นคนร้าย ทราบต่อมาว่าคนร้ายชื่อนายนิรันดร์ หรือตั๊ก เฉลิมสมัย อายุ 31 ปี ถูกตำรวจยิง กระสุนปืนถูกเข้าที่ท้อง 1 นัด ส่วนตำรวจที่ถูกคนร้ายใช้ท่อนเหล็กตีที่แขน ขา ได้รับบาดเจ็บ ขาซ้ายหัก ชื่อ ดาบตำรวจสุริยา พิกุลศิริ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม

           จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านหลังหนึ่งในซอยจันเทวี เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึงบ้านที่เกิดเหตุลักทรัพย์ คนร้ายเห็นตำรวจมาจึงรีบกระโดดหนีขึ้นหลังคาบ้านหลายหลัง หนีมาลงฝั่งซอยยศวิมลเจอเข้ากับดาบตำรวจสุริยา พิกุลศิริ ตำรวจที่ไปร่วมติดตามสกัดจับ แต่นายนิรันดร์ไม่ยอมให้จับ จึงเกิดการต่อสู้กันกับดาบตำรวจสุริยา พิกุลศิริ คนร้ายใช้อาวุธเหล็กฟาดอย่าแรงเข้าที่แขนและตีที่หน้าแข้งด้านซ้ายของดาบตำรวจสุริยาจนขาหัก ดาบตำรวจสุริยา จึงป้องกันตัวด้วยการใช้อาวุธปืนพกยิงใส่คนร้ายไปจำนวน 1 นัด กระสุนปืนเข้าที่หน้าท้อง

            ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนคือ ดาบตำรวจสุริยาและนายนิรันดร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตาคลี แล้วส่งตัวมารักษาต่อมาต่อที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งตนร้ายถูกเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า ก่อเหตุลักทรัพย์ ต่อสู้ขัดขืนและใช้อาวุธทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ แล้วรอการรักษาตัว ก่อนที่จะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!