อยุธยา-ร้านอิชิรุ ซูชิ (ICHIRU SUSHI) ร่วมกับ จัดกิจกรรม 14 วันปันสุขคืนสู่สังคม

อยุธยา-ร้านอิชิรุ ซูชิ (ICHIRU SUSHI) ร่วมกับ จัดกิจกรรม 14 วันปันสุขคืนสู่สังคม

ภาพ /ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                    ผู้บริหารร้านอิชิรุ ซูชิ (ICHIRU SUSHI) ร่วมกับ พนักงาน ลูกจ้าง จัดกิจกรรม 14 วันปันสุขคืนสู่สังคม มอบอาหารกล่องปรุงสุก(อาหารญี่ปุ่น) ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 อ.บางปะหัน

                   เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ที่ว่าการอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริษัท ศุ เฟรช แมททีเรียลส จำกัด นำโดย คุณศิรณัฏฒ์ ศุภาษ์ณัณษ์ ผู้บริหารร้านอิชิรุ ซูชิ (ICHIRU SUSHI) ได้ร่วมกับ พนักงาน ลูกจ้าง จัดกิจกรรม 14 วันปันสุขคืนสู่สังคม มอบอาหารกล่องปรุงสุก(อาหารญี่ปุ่น) จากร้านอิชิรุ ซูชิ จำนวน 500 กล่อง โดยมี นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่าที่ร้อยตรี สายสุณีย์ ยมานันท์ นายอำเภอบางปะหัน และผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อส่งมอบให้กับกลุ่มเปราะบาง และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยได้ส่งมอบอาหารกล่องปรุงสุก (อาหารญี่ปุ่น) จำนวน 500 กล่องให้กับ ทีม พม.สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
                    คุณศิรณัฏฒ์ ศุภาษ์ณัณษ์ ผู้บริหารบริษัท ศุ เฟรช แมททีเรียลส จำกัด เจ้าของร้านอิชิรุ ซูชิ (ICHIRU SUSHI) กล่าวว่า ร้านอิชิรุซูชิ (ICHIRU SUSHI) ได้เปิดให้บริการ บนห้างสรรพสินค้าศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อยู่ใกล้กับทางเข้า เทสโก้ โลตัส ทางด้านร้านทอง อยู่ใกล้กับร้านขนมปังบองชู เมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทางห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ได้ประกาศปิดห้างเป็นระยะเวลา 14 วันได้ส่งผลกระทบกับร้านค้าทุกๆร้าน รวมถึงร้านอิชิรุ ซูชิ (ICHIRU SUSHI) ด้วย ซึ่งมีพนักงานกว่า 20 คน เมื่อลองมาคิดดูว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ยังมีกลุ่มคนอีกหลายกลุ่มที่ได้รับความเดือดร้อนมากกว่าโดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ เพราะถึงแม้จะอยู่สถานการณ์ที่ปกติ บุคคลเกลุ่มเปราะบางเหล่านี้ก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้อยู่แล้ว ตนจึงได้ปรึกษากับครอบครัว และพนักงาน ว่าทางร้านได้ปิดกิจการชั่วคราวเป็นระยะเวลา 14 วัน จึงได้จัดโครงการคืนกำไรให้สังคม โดยจัดกิจกรรม 14 วัน ปันสุขคืนสู่สังคม กับทีมงานอิชิรุซูซิที่หนึ่งในเรื่องซูซิ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะดำเนินการจัดทำ ซูชิไปแจกจ่ายให้กับกลุ่มเปราะบางทั้ง 16 อำเภอ อำเภอละ 500 กล่อง รวมกว่า 75,000 กล่อง เพื่อนำไปมอบให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ ผู้สูงอายุและผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้อย่างทั่วถึง



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!