กาญจนบุรี-จับผู้ค้ายาเสพติดขับรถเสียงดังสร้างความรำคาญ พบในกระเป๋าสะพายมียาบ้า 672 เม็ด

กาญจนบุรี-จับผู้ค้ายาเสพติดขับรถเสียงดังสร้างความรำคาญ พบในกระเป๋าสะพายมียาบ้า 672 เม็ด

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                      ชาวบ้านแจ้งมีผู้ขับรถส่งเสียงดังสร้างความรำคาญในหมู่บ้าน ออกตรวจเจอมีพิรุดขับเผ่นหนีแต่ไม่รอดล๊อกตัวได้ พบในกระเป๋าสะพายมียาบ้า 672 เม็ด

วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ช่วงเวลา 01.00 น. นายวิชัย ปัทมวิภาค นายอำเภอเลาขวัญ มอบหมายให้พันจ่าอากาศเอกเนติภูมิ จงใจภักดี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเลาขวัญ/ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเลาขวัญ และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.เลาขวัญ ที่ 8 พร้อมด้วย ร.ต.ท.ปริญญา อุบล ตำแหน่ง รอง สว.(ป) สภ.เลาขวัญ ร่วมกันรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์จากประชาชน พื้นที่หมู่ที่ 7 ทุ่งกระบ่ำ อำเภอเลาขวัญว่ามีวัยรุ่นก่อความเดือดร้อนในหมู่บ้านและให้แก้ไขปัญหาความเดือดร้อน กรณีมีผู้ค้ายาเสพติดขับรถเสียงดังก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้าน จึงขอให้ศูนย์ดำรงธรรมตรวจสอบและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ต่อไป

                   จากการปฏิบัติเมื่อกลางดึกของวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาช่วงเวลา 01.00 น.ของค่ำคืนวันเกิดเหตุ พนักงานเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันออกไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบบุคคลตามที่ถูกร้องเรียน/ร้องทุกข์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมายังบริเวณหมู่บ้านทุ่งกระบ่ำ หมู่ที่ 7 พนักงานเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้บุคคลดังกล่าวหยุดรถ แต่บุคคลดังกล่าวแสดงอาการขัดขืนและพยายามจะวิ่งหลบหนี แต่พนักงานเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ทัน เมื่อค้นตัวพบของกลางยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 672 เม็ด ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาลที่ผู้กระทำความผิดได้พกติดตัวมาด้วย พนักงานเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวบุคคลดังกล่าวไว้และนำตัวไป เพื่อทำบันทึกจับกุมแล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เลาขวัญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!