อุบลราชธานี-ส.ส.เพื่อไทย อุบลฯ-ยโสธร-อำนาจเจริญ ร่วมทำบุญอวยพรวันเกิดลุงโทนี่

อุบลราชธานี-ส.ส.เพื่อไทย อุบลฯ-ยโสธร-อำนาจเจริญ ร่วมทำบุญอวยพรวันเกิดลุงโทนี่

ภาพ/ข่าว:กิตติภณ เรืองแสน 

ส.ส.เพื่อไทย อุบลฯ-ยโสธร-อำนาจเจริญ ร่วมทำบุญอวยพรวันเกิดลุงโทนี่

                      วันนี้ ( 26 ก.ค.64 ) เวลา 11.00 น. ณ วัดมณีวนาราม(วัดป่าน้อย) ถนนหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นางรจนา กัลป์ตินันท์ อดีตนายกเทศมนตรนครอุบลราชธานี ภรรยาของนายเกรียง กัลป์ตินันท์ พร้อมด้วย นายชูวิทย์ กุ่ย พิทักษ์พรพัลลภ นายสมคิด เชื้อคง และส.ส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดอุบลราชธานี-อำนาจเจริญ-ยโสธร ร่วมทำบุญถวายภัตตาหาร เลี้ยงพระเพล และ ถวายเทียนพรรษา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 72 ปี ดร.ทักษิณ ชินวัตร หรือ ลุงโทนี่ อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 23 ของประเทศไทย เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร หรือ ลุงโทนี่ และเพื่อเป็นการแสดงพลังและจุดยืนที่จะอยู่เคียงข้างการเมืองที่เป็น ประชาธิปไตยตลอดไป พร้อมนิมนต์ พระเทพวราจารย์ เจ้าอาวาสวัดมณีวนาราม(วัดป่าน้อย) เจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานสงฆ์ และ นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันเป่าเค้ก อวยพรลุงโทนี่ โดยดัดแปลงหน้าเค้กเป็นรูปใบหน้าลุงโทนี่ ด้วย และทุกคนที่มาในวันนี้ต่างใส่เสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน และ สกรีนคำว่า ทักษิณ72 และคำว่า พี่โทนี่27 เอาไว้ด้านหน้าของเสื้อด้วย

                     นายชูวิทย์ กุ่ย พิททักษ์พรพัลลภ ซึ่งวันนี้ มาพร้อมกับลูกสาวคนสวยและเก่ง “น้องกรานต์” นางสาวสุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ ได้กล่าวอวยพรลุงโทนี่ เป็นการส่วนตัวต่อหน้าผู้สื่อข่าวอีกว่า วันเกิดปีนี้ขอให้ท่านนายก ซึ่งเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชนชาวไทย ที่กำลังรอท่านกลับมา และ ในโอกาสครบรอบวันเกิด 72 ปี ขอให้ท่านมีความสุข มีสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อจะได้กลับมาแก้ปัญหาให้กับบ้านเมืองของเรา ขอบคุณครับ
ทางด้าน ดร.ทักษิณ ชินวัตร หรือ ลุงโทนี่ ก็ได้พูดคุย กับกลุ่มกับแกนนำคนรักอดีตนายกทักษิณ ผ่านระบบวีดีโอคอล รวม 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น อุบลราชธานี นครพนม เชียงใหม่ อุดรธานี และ นครราชสีมา


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!