นครสวรรค์-อบจ.ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

นครสวรรค์-อบจ.ขอขอบคุณทุกกำลังใจ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                         ชาว อบจ.ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำขอบคุณ ทุกความคิดเห็น และทุกหน่วยงาน ที่ให้การสนับสนุนโครงการ “รับคนนครสวรรค์กลับบ้าน”

                 สืบเนื่องจากการที่ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ และคณะผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ที่ตัดสินใจร่วมกันจัดโครงการ “รับคนนครสวรรค์กลับบ้าน” โดยทุกคนเริ่มตั้งแต่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ รองนายก ปลัดอบจ.รองปลัดอบจ.ผู้อำนวยการกอง ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ช่วยกันดำเนินการ อย่างต่อเนื่องหามรุ่งหามค่ำ

               จากการดำเนินการอย่างต่อเนื่องกันมาเป็นเวลาหลายวันที่ทางอบจ.นครสวรรค์ ช่วยกันทำงาน มีปัญหาก็ช่วยกันแก้ไข มีงานก็ช่วยกันทำ นอกจากนี้ยังได้รับความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ คำขอบคุณและความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนทั่วไป รวมไปถึงทุกหน่วยงาน ที่ช่วยให้การสนับสนุนจนโครงการนี้ สามารถดำเนินการได้ ซึ่งในขณะนี้ มีผู้ติดต่อขอให้อบจ. จัดรถไปรับเพื่อกลับนครสวรรค์เป็นจำนวนมาก  โดยทางอบจ.นครสวรรค์พยายามบริหารจัดการ ให้มี คุณภาพ มีมาตรฐานตามเกณฑ์ของสาธารณสุข ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้าน จึงต้องมีการสอบถามเพื่อหาข้อมูลเอาไปใช้ประกอบในการจัดรถ แยกคนที่มีผลการตรวจ เป็นบวกและเป็นลบ แยกผู้ที่ยังไม่ได้ตรวจ แยกกลุ่มเสี่ยง

                 อบจ.นครสวรรค์ขอขอบคุณ ทุกความร่วมมือที่ได้รับจากทุกหน่วยงานและพี่น้องประชาชนทั่วไป รวมไปถึง ผู้ที่ให้ความคิดเห็น ให้ข้อเสนอแนะ ให้กำลังใจ และให้คำขอบคุณ ทำให้ทุกคนที่ปฏิบัติงานมีกำลังใจ แล้วทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!