ประจวบคีรีขันธ์-สโมสรไลออ้นส์หัวหินจัดโครงการ”SIGHT FIRST” แว่นสายตาให้กับเด็กนักเรียน

ประจวบคีรีขันธ์-สโมสรไลออ้นส์หัวหินจัดโครงการ”SIGHT FIRST” แว่นสายตาให้กับเด็กนักเรียน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

สโมสรไลออ้นส์หัวหินจัดโครงการ”SIGHT FIRST” แว่นสายตาให้กับเด็กนักเรียน

                       เวลา 10.30 น. วันที่ 28 กรกฎาคม ที่ รร.หัวหิน(ประจำอำเภอ) จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม นายกสโสมสรไลออ้นส์หัวหิน นายสมชาย กระแจะเจิม ประธานภูมิภาค และคณะกรรมการบริหาร ร่วมกับ นายสุชาติ ปรีดิ์เปรม ผอ.รร.หัวหิน มอบแว่นสายตาให้กับเด็กนักเรียน รร.หัวหิน รร.หัวหินวิทยาคม ในโครงการ”SIGHT FIRST” โดยมี นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมเป็นประธานมอบ  ซึ่งโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการของสโมสรไลออ้นส์สากลที่ได้กำหนดลงมาให้สโมสรแต่ละแห่ง จัดทำขึ้นเพื่อให้เด็กนักเรียนที่สายตาสั้น สายตามีปัญหา ได้รับประโยชน์ทางด้านการเรียนการศึกษา
                     นายกิติพงษ์ฯ กล่าวว่า โครงการนี้ถือว่าเป็นปีที่สิ้นสุดการบริหารของตนเองโดยในปี 64-65 ทางนายกสโมสรฯคนใหม่ นายธนกฤติ พราหมณีนิล ก็จะรับหน้าที่ต่อไป ซึ่งโครงการ”ไซเฟิร์ส” นี้ก็ยังจะมีอยู่ต่อไปและจะกระจายออกไปยังในโรงเรียนต่างๆให้เด็กนักเรียนได้รับประโยชน์  สำหรับในโครงการฯนี้เราก็มีไลออ้นส์ปราโมทย์ ธัทยกุลสัจจา เป็นประธานในการจัดทำแว่นสายตาให้กับนักเรียนแต่ละคนที่ตรงกับสายตา เพราะฉะนั้นแล้ว ทางสโมสรของเราก็จะทำกิจกรรมนี้และอีก 7-8โครงการให้กับสังคมเมืองหัวหินต่อไป
                    ทางด้าน นายมนตรีฯรองนายกฯกล่าวเสริมว่า ตนเองในฐานะนักการเมืองที่ต้องดูแลผู้คน ประชาชน เมื่อทางไลออ้นส์หัวหิน จัดทำโครงการ”ไซเฟิร์ส” ออกมาให้การดูแลนักเรียนในโรงเรียนต่างๆ ก็ขอชื่นชอบและขอให้ช่วยเหลือสังคมร่วมกับภาครัฐในระดับของท้องถิ่นสืบต่อไป


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!