เชียงใหม่-เหล่ากาชาดมอบชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤตโควิด-19

เชียงใหม่-เหล่ากาชาดมอบชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤตโควิด-19

ภาพ-ข่าว:สุดาภรณ์ อินต๊ะธรรม
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

        เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสถานีกาชาดที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่ มอบชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤตโควิด-19 พื้นที่อำเภอสันกำแพง อำเภอฝาง อำเภอแม่ริม และอำเภอแม่อาย รวม  81 ชุด
          วันนี้ (30 ก.ค. 64) นางสุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสถานีกาชาดที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่ มอบชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤตโควิด-19 ให้กับผู้แทนจากกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง อำเภอฝาง อำเภอแม่ริม และอำเภอแม่อาย รวมทั้งสิ้นจำนวน 81 ชุด เพื่อนำไปมอบและแจกจ่ายให้กับผู้ต้องกักตัว 14 วัน ที่เดือดร้อนและมีฐานะยากจนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ตามที่มีผู้ร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน “พ้นภัย” ของสภากาชาดไทย และผู้เดือดร้อนตามที่อำเภอร้องขอ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและร่วมเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบภัย โควิด -19
           พร้อมกันนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคน้ำดื่ม สำหรับมอบให้ผู้กักตัวจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด โดยร่วมบริจาคได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ (ตั้งอยู่ข้างโรงเรียนยุพราช) ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ หรือที่ สถานีกาชาดที่ 3 ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!