อยุธยา-สภ.ท่าเรือนำกำลังจนท.ตร.ร่วม สภ.มหาราชเพิ่มสมรรถภาพในการตั้งด่านสกัดจุดคัดกรองโควิด 19

อยุธยา-สภ.ท่าเรือนำกำลังจนท.ตร.ร่วม สภ.มหาราชเพิ่มสมรรถภาพในการตั้งด่านสกัดจุดคัดกรองโควิด 19

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                    ผกก.สภ.ท่าเรือ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วม สภ.มหาราช เพิ่มสมรรถภาพในการตั้งด่านสกัดจุดคัดกรองโควิด 19 พร้อมเป็นผู้แทนสนับสนุนงบประมาณเป็นค่าใช่จ่ายในการปฏิบัติภารกิจ

                    พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ในฐานะ ผู้บังคับบัญชาหัวหน้าด่านจุดสกัดคัดกรอง โควิด 19 สภ.มหาราช บนถนนสายเอเชีย กิโลเมตรที่ 49+600 ขาเข้า กทม. .ต.ท่าตอ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตามนโยบายของรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งจุดสกัดคัดกรอง ประชาชนที่เดินทาง เข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อและการระบาดของโรค โควิด 19 โดยมีการตั้งด่านตลอด 24 ชั่วโมง แบ่งออกเป็น 3 ผลัด ผลัดละ 15 นาย โดยบูรณาการร่วมกับ ตำรวจ ทหาร สาธารณะสุข และฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันตั้งด่านตลอดเวลา และได้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สภ.ท่าเรือ โดย พ.ต.อ.ธีระวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ เข้ามาเสริม เพื่อเพิ่มศักยภาพในการตั้งด่านให้ดียิ่งขึ้น

                ทางด้าน พ.ต.อ.ธีระวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 (โควิด 19) ทาง สภ.มหาราช ได้แบ่งกำลังพลบางส่วนมาร่วมในการตั้งด่าน จุดคัดกรองโควิด 19 ตามนโยบาย ของ รัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีกำลังพลอยู่น้อย จึงได้บูรณาการกำลังพล จาก สภ.ท่าเรือ มาร่วมตั้งด่านด้วยตั้งแต่เริ่มมีการตั้งด่านตรวจ วันละ 5 นาย ซึ่งที่ผ่านมาการปฏิบัติได้บรรลุวัตถุประสงค์ของผู้บังคับบัญชาเป็นอย่างดี โดยได้รับความเอื้ออาทรจากภาคประชาชนหลายๆหน่วยงาน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

                  ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ธีระวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ ได้เป็นตัวแทน คุณแม่ประไพ หวลจิตต์ (ศรฤทธิ์) ที่สนับสนุนงบประมาณ ให้ทาง พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สภ.มหาราช จำนวน 100,000 บาท เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ประไพ หวลจิตต์ (ศรฤทธิ์) อายุวัฒนมงคลครบ 94 ปี เพื่อให้ทาง สภ.มหาราชนำไปบริหารจัดการในภาระกิจในการปฏิบัติการตั้งด่าน สกัดคัดกรองโควิด 19 ของ สภ.มหาราชต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!