ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 32 ปี เครียดจัดใช้มีดทำครัวปลายแหลมแทงคอตัวเองช่วงเคอร์ฟิว

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 32 ปี เครียดจัดใช้มีดทำครัวปลายแหลมแทงคอตัวเองช่วงเคอร์ฟิว

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ
ขอบคุณข้อมูล:กู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)

หนุ่มวัย 32 ปี เครียดจัดใช้มีดทำครัวปลายแหลมแทงคอตัวเองช่วงเคอร์ฟิว

                   เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ 5 ส.ค.64 ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันธ์เสน รองสารวัตรเวรฯ(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย ( อ.กบินทร์บุรี) มีชายหนุ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายตัวเอง โดยใช้มีดปลอกผลไม้แทงเข้าลำคอขณะนี้ช็อคจนหมดสติ ยังไม่รู้สึกตัวอาการเป็นตายเท่ากัน เนื่องจากเสียเลือดจำนวนมากสถนที่เกิดเหตุภายในบ้านพัก หมู่บ้านเลจวิว เลขที่ 642/56 หมู่ 10 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและรีบไปตรวจสอบ
                 อยู่ในบ้านพักพบเพียงกองเลือดและมีดทำครัวปลายแหลมแทงยาวกว่า 10 นิ้ว และกองเลือด ส่วนผู้ที่ทำร้ายแทงคอตนเองทราบชื่อต่อมาคือนายสนธยา เสพสุข อายุ 32 ปี จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน หน่วยกู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการห้ามเลือดและรีบนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.นาดี จ.ปราจีนบุรีก่อนหน้านี้แล้วในสภาพหายใจรวยรินช็อคหมดสติไม่รู้สึกตัว แพทย์ได้ใช้เครื่องช่วงหายใจช่วยเหลือ ก่อนที่จะนำส่งรักษาอาการต่อที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรต่อไป
                 ร.ต.อ.ชัยยงค์ กล่าวว่า “ได้รับแจ้งเหตุ มีคนทำร้ายตัวเอง เนื่องจากเป็นผู้ที่ต้องกินยาคลายเครียดเป็นประจำ ในที่เกิดเหตุ อยู่ในบ้านพักหมู่บ้านเลจวิว เลขที่ 642/56 หมู่ 10 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากทางกู้ภัยฯได้ช่วยเหลือชีวิตโดยนำส่ง รพ.นาดีก่อนหน้านี้ช่วงเคอร์ฟิ ทราบว่าผู้บาดเจ็บใช้มีดมีดทำครัวปลายแหลมแทงคอตัวเองเสียเลือดช็อคหมดสติไม่รู้สึกตัว แพทย์ได้ใช้เครื่องช่วงหายใจช่วยเหลือ ไม่สามารถให้ปากคำได้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุของการเครียดจนแทงตัวเองดังกล่าวอาจมาจากภาวะขาดยา หรือช่วงล็อคดาวไปไหนไม่ได้ จนอาการกำเริบ เนื่องจากป่วยมีภาวะเครียดอยู่ก่อนแล้ว
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!