กาญจนบุรี-สมาคมสื่อมวลชนกาญจน์ จับมือกับ ครอบครัว อมรชัยยาพิทักษ์ มอบนมไทยเดนมาร์ค์

กาญจนบุรี-สมาคมสื่อมวลชนกาญจน์ จับมือกับ ครอบครัว อมรชัยยาพิทักษ์ มอบนมไทยเดนมาร์ค์

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                     สมาคมสื่อมวลชนกาญจน์ จับมือกับ ครอบครัว อมรชัยยาพิทักษ์ มอบนมไทยเดนมาร์ด์ ผลไม้ และขนมขบเคี้ยว กับ เจ้าหน้าที่ ตร.ตรวจคนเข้าเมือง จ.กาญจนบุรีเพื่อดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา – 19

                     วันที่ 11สิงหาคม 2564 เวลา 14.00 น.ถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรีนายเดชา เสรีวัฒน์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี นำสมาชิกของสมาคมสื่อมวลชน ฯ ร่วมกับ ร้าน MILKL AND (นมไทย-เดนมาร์ค์) และผลไม้ ร่วมสนับสนุน ให้กำลังใจบุคคลากร ที่ปฏิบัติหน้าทีดูแล ผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ covid-19 ในพื้นที่ของจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยช่วยกันกับ บจก.อมรชัย มินเนอรัล และพนักงาน (ผลิตและจำหน่ายแร่โดโลไมท์ จังหวัดกาญจนบุรี ร้าน 2 BB  akery & Cafei โดยคุณสุภางค์ อมรชัยยาพิทักษ์ และครอบครัว นำขนมขบเคี้ยวมามอบให้ มี พ.ต.อ.หฤษฎ์  เอกอุร  รองผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ตฤณธวัช  ปัญญาธร สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับและเป็นผู้รับมอบสิ่งของ.

                  พ.ต.อ.หฤษฎ์  เอกอุร รองผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า วันนี้ได้รับมอบหมายจากผู้บัญชาการ 3 พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ฯ ให้มาดูแลพี่น้องชาวต่างชาติที่ถูกจับ กุมเบื้องต้นก็ได้ตั้งเป็น รพ สนามชั่วคราว และได้รับความกรุณาจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ฯ ปปป.จังหวัดฯ รพ.พหลฯ ได้มาช่วยวางแผนควบคุมโรค เพื่อทำการรักษาไม่ให้มีการแพร่กระจายเชื้อโรคออกไป    ตามมาตรฐานของสาธารณสุขฯ ยกการด์สูงหน่อย เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งมีความเสี่ยงสูง ก็ต้องระวังตัวเพิ่มมากขึ้น เพื่อไม่ให้ไปติดกับครอบครัว แต่ในเบื้องต้นเราก็จะดูแลกันเต็มที่ครับ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!