นครสวรรค์-ตั้งรอง ผบก. เรียกพ่อ-เมียสอบ

นครสวรรค์-ตั้งรอง ผบก. เรียกพ่อ-เมียสอบ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                       ตั้ง รองฯณรงค์ศักดิ์ รักษาการแทน ผกก.สภ.เมือง ลง ปจว.ทำหน้าที่ ผบก.ตั้ง กก.สอบ พร้อมมอบนโยบาย ตร.เมือง

                       สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวลงเพจทนายคนดังว่า พันตำรวจเอก ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ เรียกเงิน 2 ล้าน จากผู้ต้องหายาเสพติดสองสามีภรรยา เพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดี รวมทั้งมีการใช้ถุงดำครอบหัว จนขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิต แต่มีการแจ้งกับหมอโรงพยาบาลว่า ผู้ต้องหาเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต และยังมีการยอมจ่ายเงินจำนวนมาก ให้กับญาติผู้เสียชีวิตเพื่อจบคดี แต่ยอดาผู้เสียชีวิตให้การไปคนละทาง ผกก.ก็ปฏิเสธ และทาง ผบช.ตร.ภ.6 มีคำสั่งย้าย ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ให้ รอง ผบก.ถ.จว.นครสวรรค์ รักษาการแทน
                    ความคืบหน้าในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ เรื่องการรักษาการแทน ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์นั้น พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว. นครสวรรค์ ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังจากที่ได้รับคำสั่งให้ไปรักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
                  และล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 23 สิงหาคมนี้ พล.ต.ต.ระพีพงศ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าร่วมประชุมผ่าน วีดีโอ Conference กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังจากการประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง ผบก.เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนเองได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ ควบคุู่กับชุดของจเรตำรวจ โดยได้เรียกหัวหน้าชุด 05 ที่้เป็นชุดจับกุม และเจ้าหน้าที่ชุดกับกุมทุกนายมาสอบถามรายบะเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว ซึ่งก็มีความคืบหน้าไปมาก

                 ผบก.กล่าวอีกว่า “ในวันนี้ ก็จะมีการเรียกทางคุณพ่อ และภรรยาของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย อย่างไรก็ตาม ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่า ไม่มีการเข้าข้างอย่างแน่นอน หากตำรวจทำผิดจริง ก็จะต้องดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน ไม่เกิน 10 วัน ก็จะรู้ผลเป็นที่แน่ชัดอย่างแน่นอน”
                  หลังจากนั้น ผบก.ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อมอบนโยบาย แนวทางการทำงานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ห้องประชุมชั้น 4 สภ.เมืองนครสวรรค์

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!