ประจวบคีรีขันธ์-กอ.รมน.ประจวบฯร่วมกับชมรมชาวใต้เลี้ยงอาหารบุคลากรการแพทย์

ประจวบคีรีขันธ์-กอ.รมน.ประจวบฯร่วมกับชมรมชาวใต้เลี้ยงอาหารบุคลากรการแพทย์

ภาพ/ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี

                   กอ.รมน.ประจวบฯร่วมกับชมรมชาวใต้เลี้ยงอาหารบุคลากรการแพทย์ให้กำลังใจสู้ภัยโควิด-19

                     วันที่ 24 ส.ค.64 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่เกิดขึ้นอย่างขว้างขวางในปัจจุบัน และได้กระจายไปทั่วทั้งในและต่างประเทศนั้นทำให้เจ้าหน้าที่บุคคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่แพทย์-พยาบาล และเจ้าหน้าที่ด่านหน้า ต้องเป็นผู้เสียสละวิ่งเข้าหาเชื้อโรค เพื่อแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาด และดูแลรักษาช่วยเหลือผู้ป่วย ที่นับวันมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ลดลง หรือหมดไป ในขณะที่ประชาชนต้องวิ่งหนีโรค แต่บุคลากรทางการแพทย์ต้องเสียสละวิ่งเข้าหาเชื้อโรค ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเหน็ดเหนื่อยเสียสละอย่างต่อเนื่องตลอดมา

                   ดังนั้น กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมกับชมรมชาวใต้ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ นำโดย นายพิชิต สันติเมธากุล ประธานชมรมชาวใต้ประจวบ นายสมเกียรติ ศรีสุด ร้านอาหารมองดู นางอุไร วิเศษสังข์ , นางช้องมาศ ไชย์วรรณ ,นางปรารถนา เทพบัณฑิต , นางเชาว์ ไชยมณี , นายพนมศักดิ์ นาครักสุทธิ์ ได้สละเงินส่วนตัวและรวบรวมเงินจากสมาชิกชมรมฯ

                  เพื่อสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการประกอบอาหาร ประกอบด้วยเมนู ผัดซีอิ้ว , ผัดหมี่ ,ขนมจีนแกงไก่ และ น้ำดื่ม แล้วนำไปมอบให้แพทย์-พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเป็นการขอบคุณที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือชาวประจวบคีรีขันธ์อย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยมีนายแพทย์จุมพล ฟูเจริญ รอง ผอ.โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และ นายแพทย์อุดมศักดิ์ แสงวณิช รอง ผอ.โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เป็นตัวแทนรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่แพทย์-พยาบาลที่ปฏิบัติได้รับประทานในช่วงมื้อเที่ยง เนื่องจากไม่สามารถออกมาหาอาหารรับประทานด้านนอกโรงพยาบาลเหมือนคนอื่นๆได้ เป็นการป้องกันการนำเชื้อโรคออกมาแพร่กระจายสู่ภายนอก
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!