นครสวรรค์-รอง ผบ.ตร.(สส)​ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์

นครสวรรค์-รอง ผบ.ตร.(สส)​ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                 รอง ผบ.ตร.(สส)​ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และประชุมชี้แจงคณะข้าราชการตำรวจ รวมทั้งตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีที่ มีการเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์

               เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 24 สิงหาคมนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(สส)​ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และประชุมชี้แจงคณะข้าราชการตำรวจ รวมทั้งตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีที่ มีการเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ ร้องเรียนข้าราชการตำรวจระดับผู้กำกับการ ในสังกัด สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่ามีพฤติกรรมรุนแรงเกินกว่าเหตุ ไม่เหมาะสมในการจับกุมและสืบสวนขยายผลผู้ต้องหาคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด
                โดย รอง ผบ.ตร.(สส.)ได้เรียกประชุมคณะข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ของ ภ.จว.นครสวรรค์ ประกอบด้วย พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์, พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ รรท.ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์, พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครสวรรค์, นวท.(สบ ๔) พฐ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง อยู่ปฏิบัติหน้าที่ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมประชุมรับฟังคำชี้แจง รวมทั้งนโยบายในการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุม 1 ภ.จว.นครสวรรค์
              หลังจากที่มีการสืบสวน สอบสวนหาข้อมูล รายละเอียดในคดีตามข่าว รวมทั้งสั่งย้ายนายตำรวจคนดังไปประจำที่ ศปก.ภ.6 และล่าสุดมีคลิปว่อนไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้ที่เห็นภาพต่างก็แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ส่งผลให้ความศรัทธาที่มีต่อวงการสีกากีตกต่ำลงไปอีก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!