นครสวรรค์-วัดท่าซุง มอบที่นอน 100 ชุด ศูนย์ประสานความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด

นครสวรรค์-วัดท่าซุง มอบที่นอน 100 ชุด ศูนย์ประสานความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

เจ้าอาวาสวัดท่าซุง มอบที่นอน 100 ชุด ศูนย์ประสานความช่วยเหลือ ผู้ได้รับผลกระทบ โควิด มอบอาหาร 70 กล่อง

                สืบเนื่องจากกรณี ที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์โดย พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ. คณะผู้บริหารและสมาชิกสภาอบจ.นครสวรรค์ ร่วมกันจัดโครงการพาคนนครสวรรค์กลับบ้าน จัดทำศูนย์พักคอย และโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วย ทั้งยังมีรถตู้จำนวนกว่า 40 คัน วิ่งรับคนนครสวรรค์ทั่วประเทศไทยกลับนครสวรรค์ และอีกส่วนหนึ่งใช้วิ่งส่งคนไปตามอำเภอต่างๆ ตามศูนย์พักคอยในระดับตำบล และรวมทั้งรับผู้พ้นโทษมาตรวจหาเชื้อก่อนที่จะนำส่งกลับบ้านอย่างปลอดโรค

              ล่าสุดมีผู้แทนจากวัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี เป็นผู้แทนของพระครูปลัดสมนึก สุธมฺมถิรสทฺโธ เจ้าอาวาสวัดจันทาราม (ท่าซุง) เดินทางมามอบที่นอนจำนวน 100 ชุด โดยมีพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ และคณะผู้บริหารร่วมกันรับมอบ เพื่อนำไปใช้ให้บริการแก่ผู้ป่วย และกระจายไปให้ตามศูนย์พักคอยระดับตำบลต่อไป
               ส่วนอีกรายหนึ่งเป็นคณะจากศูนย์ประสานความช่วยเหลือ ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค ติดเชื้อไวรัส โควิด 19 จังหวัดนครสวรรค์ นำอาหารมามอบให้เป็น ข้าวคลุกกะปิ และสปาเก็ตตี้ จำนวน 70 กล่อง ซึ่งทางอบจ.นครสวรรค์ ได้นำไปมอบให้ผู้พักคอย และผู้ป่วยที่โรงพยาบาลสนามต่อไป
               นายก อบจ.นครสวรรค์ กล่าวว่า ” อบจ.นครสวรรค์พร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อย่างเต็มที่ในการเดินทางกลับบ้าน รวมทั้งขอให้ผู้ที่เดินทางกลับด้วยตนเอง โปรดเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยตนเองก่อนเพื่อความปลอดภัย โดยมีคณะแพทย์จากโรงพยาบาลศรีสวรรค์ ให้บริการตรวจฟรีที่โรงแรมภายในบึงบอระเพ็ด หากตรวจพบว่าไม่มีเชื้อแล้วจึงค่อยกลับสู่ครอบครัว จะได้ไม่เกิดการแพร่ระบาดของโรคต่อไปอีก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!