จันทบุรี-รถบรรทุกดินออกจากซอยไม่ระวัง!! ทำกระบะเสียหลักชนประสานงานเก๋ง

จันทบุรี-รถบรรทุกดินออกจากซอยไม่ระวัง!! ทำกระบะเสียหลักชนประสานงานเก๋ง

ภาพ/ข่าว:ดนุชเดช ทองเปรม

          รถบรรทุกดินออกจากซอยไม่ระวัง!! ทำกระบะเสียหลักชนประสานงานเก๋งที่ขับสวนทางมาส่งผลทำให้รถเก๋งตกลงไปในคลองติดภายในรถ กู้ภัยเร่งช่วยเหลือก่อนรถจะจมน้ำ

             วันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 10.40 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เร่งช่วยเหลือหญิงวัย 35 ปี หลังประสบอุบัติเหตุรถชนประสานงานกับรถกระบะแล้วรถเสียหลักตกลงไปในคลองใกล้สำนักงานเทศบาลตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันดึงประตูรถเพื่อเปิดประตู และนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เยื้องต้นได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และเจ็บที่แผนหลังและคอจากการกระแทก
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 7517 จันทบุรี เสียหลักตกลงไปในคลองสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนบนถนนพบรถยนต์กระบะคู่กรณีโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 1856 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายนิคม เวชกุล อายุ 53 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

             จากการสอบถามนายนิคม เล่าว่าตนเองกำลังขับรถกลับมากลับมาจากจังหวัดสมุทรปราการกำลังกลับบ้านพักที่บ้านท่าแฉลบ ระหว่างขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถบรรทุกดินเลี้ยวออกจากซอยออกมาบนถนนในระยะกระชั้นชิด ตนเองตกใจจึงหักหลบไปในเลนขวา แต่จังหวะนั้นได้มีรถเก๋งขับสวนทางมาพอดีจึงชนประสานงานกันอย่างแรง ทำให้รถเก๋งหมุนตกลงไปในคลอง ส่วนรถบรรทุกดินคันที่ออกมาตัดหน้าได้ขับหนีไปทางบ้านท่าแฉลบไม่จอดลงมาดูและช่วยเหลือเลย หลังตนเองตั้งสติได้จึงรีบลงจากรถมาดูคู่กรณีและแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!