นครสวรรค์-นศ.อาชีวะ รับรางวัลคุณธรรมอวอร์ด ( MORAL AWARDS 2021 )

นครสวรรค์-นศ.อาชีวะ รับรางวัลคุณธรรมอวอร์ด ( MORAL AWARDS 2021 )

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           นศ.อาชีวะ รับรางวัลคุณธรรมอวอร์ด ( MORAL AWARDS 2021 ) จาก รมว.วัฒนธรรม งานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 12 ที่หอศิลป์แห่งชาติ

              นายอาณัตชัย จันทิวาสน์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ เปิดเผยว่า มีนักศึกษาของวิทยาลัยฯรายหนึ่งที่้ป็นผู้มีคุณธรรม และได้เข้ารับรางวัล ที่หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม โดยมีนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลคุณธรรมอวอร์ด ประจำปี 2564 ( MORAL AWARDS 2021 ) นักศึกษาที่ได้รับรางวัลคือ นายโยธิน บุญยงค์ นักศึกษาระดับปริญญาตรี สายปฏิบัติการ ชั้นปีที่ 1 คณะการจัดการงานคหกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 4 โดยได้รับรางวัลคุณธรรมอวอร์ด ประจำปี 2564 ประเภทบุคคล ในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 12 ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม จัดโดย ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) ทั้งนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ให้เกียรติร่วมบันทึกภาพกับนักศึกษาด้วย

            ” นับเป็นนักศึกษาตัวอย่างที่สร้างชื่อเสียงให้กับวิทยาลัยฯและจังหวัดนครสวรรค์ เป็นแบบอย่างที่ดี มีความขยันพยายาม มีคุณธรรม มีมารยาท เป็นที่รักของคณาจารย์และนักศึกษา ซึ่งทางวิทยาลัยฯพร้อมที่จะให้การส่งเสริมสนับสนุนนักศึกษาทุกคน ให้สร้างศักยภาพให้เต็มที่ทางด้านวิชาชีพควบคู่คุณธรรม เพื่อการออกไปสู่สังคมอย่างสง่างามและมีคุณภาพ ” นายอาณัตชัย กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!