ชลบุรี-ผู้การฯติดตามคดีอ้างเป็นตำรวจชักอาวุธปืนขู่ที่พัทยา

ชลบุรี-ผู้การฯติดตามคดีอ้างเป็นตำรวจชักอาวุธปืนขู่ที่พัทยา

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ ( 10 ต.ค.65 ) ห้องประชุมชั้นที่ 3 สภ.เมืองพัทยา พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีต่างๆในพื้นที่เมืองพัทยา รวมทั้งกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ในด้านต่างๆที่ทางรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีนโยบายมายังจังหวัดท่องเที่ยวต่างๆ โดยมี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.( ป.) สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กัลป์ กลิ่นศรี รอง ผกก.( สส. ) สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสรุปและรับฟัง โดยการประชุมใช้เวลาประมาณ 1 ชม. หลังจากประชุมเสร็จสิ้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
           พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า วันนี้มาติดตามคดีต่างๆ ซึ่งในคดีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจชักปืนมาข่มขู่และไล่ไม่ให้ขายกัญชา โดยผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ในเบื้องต้นทาง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้งานให้ตนเองทราบ และได้สั่งการไปว่าต้องให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ทำแบบตรงไปตรงมามีความคืบหน้าก็ให้รายงาน ผิดก็ว่าไปตามผิด ส่วนเป็นตำรวจที่ไหนกำลังตรวจสอบ ซึ่งได้ความชัดเจนอย่างไร ให้ ผกก. รายงาน
             ส่วนนโยบายทางรัฐบาล และผู้บังคับบัญชาหน่วยเหนือ โดยเฉพาะทาง ผบ.ตร.ให้ความสำคัญในการดูแลนักท่องเที่ยว เพราะบ้านเราเป็นเมืองท่องเที่ยว และเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหญ่ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการพักผ่อนทั้งระยะสั้นและระยะยาว หน้าที่หลักเราต้องดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย นี้เป็นนโยบายหลัก ส่วนด้านอาชญากรรมเราต้องทำให้อยู่ในส่วนที่เราสามารถควบคุมได้ เกิดเหตุก็ต้องติดตามจับกุมได้ หรือคลี่คลายคดีให้ได้ โดยได้กำชับทุกสถานีในจังหวัดชลบุรี ตามนโยบายของ ผบ.ตร.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!