สมุทรสาคร-“เทศกาลปลาทู ดูวิถีสมุทรสาคร”เริ่มแล้ว

สมุทรสาคร-“เทศกาลปลาทู ดูวิถีสมุทรสาคร”เริ่มแล้ว

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

             จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับสมาคมประมงจังหวัดสมุทรสาคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงาน “กินปลาทู ดูวิถี สมุทรสาคร”วันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.
            ภายในงานมีการจัดจำหน่ายอาหารที่ปรุงจากปลาทูสด ๆ รังสรรค์ความอร่อยกว่า 50 เมนู อาทิ ปลาทูย่างน้ำปลาหวาน สปาเก็ตตี้พริกแห้งปลาทู ปลาทูราดพริก ปลาทูคั่วพริกเกลือ เมี่ยงปลาทู ปลาทูซาเตี๊ยะ ข้าวน้ำพริกกะปิปลาทูทอด ห่อหมกปลาทู ปลาทูสามรส ปลาทูฉู่ฉี่ ต้มส้มปลาทู ทอดมันปลาทู
           ไฮไลท์พิเศษ พบกับข้าวต้มปลาทู ชามละ 20 บาท ที่มีเฉพาะในงานนี้ เท่านั้น พร้อมบริการล่องเรือชมวิถีชาวประมงแก่นักท่องเที่ยว เพื่อแวะกราบสักการะหลวงพ่อปู่วัดโกรกราก กรมหลวงชุมพร ฯ บริเวณ ปากอ่าวไทย จังหวัดสมุทรสาคร
            จังหวัดสมุทรสาคร เป็นจังหวัดที่มี”กองเรือจับปลาทู”ที่มากที่สุดในประเทศไทย จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ช็อปสินค้าราคาถูก และ ชิมเมนูปลาทูอร่อยๆ 31 มีนาคม ถึง 2 เมษายนนี้ ณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร มาร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนอาชีพการทำประมงและธุรกิจแปรรูปอาหารทะเล กระตุ้นเศรษฐกิจในระดับท้องถิ่น ต่อไป




CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!