นครปฐม-“อนุชา สะสมทรัพย์”ประสบเหตุช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถ จยย.ชนรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้า

นครปฐม-“อนุชา สะสมทรัพย์”ประสบเหตุช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถ จยย.ชนรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้า

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดนครปฐม
ขอบคุณภาพ:Facebook:Amornrat Maensamut

           ชาวนครชัยศรี ชื่นชม อดีต ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 5 หมายเลข 4 พรรคชาติไทยพัฒนา เข้าช่วยเหลือหนุ่มไลน์แมนขับขี่รถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์เก๋งเลี้ยวตัดหน้า ได้รับบาดเจ็บสาหัสกลางถนน

           เมื่อเวลา 15.35 น.วันที่ 25 เม.ย.2566 ที่บริเวณถนนหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนครชัยศรี หมู่ 2 ต.ไทยยาวาส อ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กพ 912 นครปฐม ซึ่งมีนายพีรพงษ์ วิรุฬห์ไพบูลย์ อายุ 17 ปี อาชีพพนักงานขับรถส่งอาหาร (ไลน์แมน) เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งชนกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน วณ 5899 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเลี้ยวตัดหน้า โดยนายพีรพงษ์ วิรุฬห์ไพบูลย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก 1 ข้าง กระดูกคอร้าว กรามหักและลิ้นฉีก
          ขณะเดียวกัน อดีต ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 5 หมายเลข 4 พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งนั่งรถผ่านบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์ จึงได้ลงจากรถยนต์ส่วนตัว เข้ามาทำการช่วยเหลือเบื้องต้น และยังมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยอีกหลายราย โดยนายอนุชา ได้นำน้ำดื่มจากภายในรถยนต์ของตัวเอง มาทำการล้งคราบเลือดที่เปื้อนเต็มใบหน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บ และยังคอยนำหน้ารดบริเวณถนนตรงบริเวณศีรษะของผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อดับไอร้อนจากถนนระหว่างรอรถกู้ภัยมานำตัวผู้ได้บาดเจ็บไปส่ง รพ.
           การกระทำดังกล่าวของนายอนุชา สะสมทรัพย์ อดีต ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 5 หมายเลข 4 พรรคชาติไทยพัฒนา ได้มีพลเมืองดีได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้โดยตลอดแล้วนำไปเผยแพร่บนเพจเฟสบุ๊ค ทำให้หลายๆคนได้เห็นภาพการเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บ และการนำน้ำมาล้างคราบเลือดให้กับผู้ประสบเหตุด้วยตัวเองจนเป็นภาพที่ประทับใจของชาวบ้าน และมีกระแสจากผู้คนชื่นชมจำนวนมาก และยังแสดงความคิดเห็นขอให้คนเจ็บได้รับความปลอดภัย ซึี่งขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นครปฐม
           นายชัชภณ วิรุฬห์ไพบูลย์ บิดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่ลูกชายเกิดเหตุ ตนกำลังขุับรถจยย.ออกจากสนง.ไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พอดี และได้ยินเสียงดังโครม จึงเห็นว่ามีรถชนกัน แต่เมื่อขับขี่รถจยย เข้ามาใกล้ๆ ก็สังเกตุเห็นเสื้อผ้าคุุ้นๆ จึงรีบเข้าไปดูก็พบว่าเป็นลูกชาย จึงได้วิ่งเข้าที่เกิดเหตุ และได้เห็นคนขับรถยนต์ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุจึงสอบถาม   ทราบว่าคู่กรณีได้ขับรถยนต์มาแล้วเลี้ยวรถจะเข้าซอย ซึ่งลูกชายของตนขับรถจักรยานยนต์มาทางตรง เมื่อรถยนต์เก๋งเลี้ยวตัดหน้า จึงได้เกิดเหตุชนกันดังกล่าว

         และขณะที่ตนกำลังนั่งดูลูกชายซึ่งนอนอยู่บนถนนทำอะไรไม่ถูก อยู่ๆก็เห็น อดีต ส.ส.อนุชา สะสมทรัพย์ เดินตรงมาที่ลูกชายของตน ที่นอนอยู่กลางถนนแล้วเข้ากำกับดูแลและไม่ให้ขยับเขยื้อนเคลื่อนตัวตัวลูกชายของตน เพราสังเกตุเห็นว่าขามีลักษณะผิดรูป คาดว่าขาน่าจะหัก และที่ปากยังมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากจนเปอะเลอะเต็มหน้าไปหมด และยังไอร้อนจากถนนระอุขึ้นมาร้อนมาก ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร สงสารลูกแต่ก็ขยับตัวไม่ได้
           แต่ท่าน อนุชา สะสมทรัพย์ ได้เรียกลูกน้องให้นำน้ำดื่มในรถออกมา แล้วท่านก็รีบน้ำมาทำการล้างคราบเลือดที่เปอะเปื้อนบนใบหน้าของลูกชาย และยังนำน้ำคอยราดบริเวณพื้นที่ถนนข้างศีรษะของลูกชายเป็นระยะๆเพื่อลดไอร้อนจากพื้นถนน ทำให้ตนรู้สึกซาบซึ้งและประทับใจมาก ตนจึงขอขอบคุณท่าน อนุชา สะสมทรัพย์ ที่ได้เมตตาเข้ามาช่วยเหลือลูกชายในครั้งนี้ด้วยครับ     
     

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!