ชลบุรี-คณะครูภาคเหนือ ยอมคืนเงินหลังสื่อโซเชียลลงไม่จ่ายค่าห้อง สุดท้ายจ่ายเรียบร้อยจบด้วยดี

ชลบุรี-คณะครูภาคเหนือ ยอมคืนเงินหลังสื่อโซเชียลลงไม่จ่ายค่าห้อง สุดท้ายจ่ายเรียบร้อยจบด้วยดี

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

            จากกรณี เพจบ้านนายรีสอร์ท ซึ่งบริการบ้านพักนักท่องเที่ยวในพื้นที่บางแสน ได้โพสต์ว่ามีคณะครูทางภาคเหนือตอนบนเข้ามาพักและนำสิ่งของที่ห้องพักที่ไม่ได้จ่ายค่าห้องพักไปใช้ ล่าสุดจบลงด้วยดียินยอมจ่ายเงินส่วนที่เหลือแล้ว
           นางสาวเกศแก้ว ไทยเหียม ผู้ดูแลบ้านนายรีสอร์ท เลขที่ 175/1 ซอย 22 ถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับทีมข่าวฟังว่า ตนอยู่ในวันที่เกิดเหตุที่มีคณะมาเข้าพักจองห้องสำหรับ 10 คน หนึ่งห้องและห้องเล็ก แต่พอมาถึงเกิดเปลี่ยนใจไม่ได้เอาห้อง 10 คน แต่เอาห้องเล็กแทน คือเปลี่ยนจากห้องใหญ่มาเป็นห้องเล็กและไม่ได้แจ้งยกเลิกห้องใหญ่ เพียงขอห้องเล็กเพิ่มอีก 3 ห้อง พอถึงเวลาออกตนหากุญแจไม่เจอ จึงไม่ได้ตรวจสอบหลังจากผู้พักออกไปแล้วพบว่ามีการนำสิ่งของไปใช้โดยไม่ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ อีกทั้งห้องที่จองเสียประโยชน์กับผู้ที่จะมาเช่าต่อ จึงขอเรียกค่าเสียหาย ณ เวลานั้น ทางคณะที่มาพักยืนยันว่าไม่จ่าย ตนรู้แล้วว่าไม่ได้แน่นอนทั้ง ๆ ที่หาวิธีติดต่อสอบถามชี้แจงทุกอย่างก็ยังยืนยันเช่นเดิม
           จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนจึงได้ลงโซเชียลเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ประกอบการห้องพักเช่นเดียวกับตนให้ระมัดระวังและรอบครอบมากกว่านี้ต้องตรวจสอบทุกครั้งที่เช็คห้องทุกอย่างให้เป็นตามกฎระเบียบของที่พัก พอลงโซเชียลจากที่คาดว่าจะไม่ได้เงินส่วนที่เรียกเก็บเพิ่มเติมแล้ว ทางคณะที่เข้าพักขอเจรจาและจ่ายค่าเสียหาย จำนวน 4,500 บาท ห้อง 10 คนดังกล่าว และขอให้ทางรีสอร์ทลบโพสต์ออกจากโซเชียล ซึ่งตนต้องขอขอบคุณสื่อโซเชียลที่เข้าใจบ้านนายรีสอร์ท ที่มีทั้งทัวร์เล็ก ทัวร์ใหญ่และเจ้าของคณะทัวร์ลง จนบ้านนายรีสอร์ทได้รับความเป็นธรรมดังที่กล่าว และขอขอบคุณคณะที่เข้าพักที่เข้าใจถึงหัวอกผู้ให้บริการที่พัก เพราะค่าใช้จ่ายแต่ละส่วนมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก จึงขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือลูกค้าที่น่ารักทุกท่านต้องขอขอบคุณมาก ๆ ถ้าไม่ได้ลูกค้าที่น่ารักช่วยคงหมดหวังแล้ว ยังไม่ข้ามคืนหลังจากลงโซเชียลทางคู่กรณี คณะที่เข้าพักรีบโอนเงินมาให้ทันที

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!