บุรีรัมย์-อบจ.เปิดการใช้ถนนปรับปรุงใหม่เส้นทางสาย บร.ถ.1-0031 บ้านโคกใหญ่-บ้านหนองหัวควาย

บุรีรัมย์-อบจ.เปิดการใช้ถนนปรับปรุงใหม่เส้นทางสาย บร.ถ.1-0031 บ้านโคกใหญ่-บ้านหนองหัวควาย

ภาพ-ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน
ทีมข่าว สวท.บุรีรัมย์ รายงาน

            เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น.ณ บริเวณด้านหน้าโรงเรียนสมเสม็ดวิทยา ตำบลชุมแสง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ นายยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดการใช้ถนนปรับปรุงใหม่เส้นทางสาย บร.ถ. 1 – 0031 บ้านโคกใหญ่ – บ้านหนองหัวควาย ตำบลชุมแสง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์โดยมี ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ หัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ นายกเทศมนตรีนายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชน ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูและนักเรียนโรงเรียนสมเสม็ดวิทยา เข้าร่วมกิจกรรม
            นายยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า การเปิดถนนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ บร.ถ. 1 – 0031 ที่ได้ดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงใหม่ เส้นทางบ้านโคกใหญ่ – บ้านหนองหัวควาย ตำบลชุมแสง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ (ช่วงหน้าโรงเรียนสมเสม็ดวิทยา บ้านเสม็ด หมู่ที่ 5 ตำบลชุมแสง – บ้านหนองหัวควาย หมู่ที่ 9 ตำบลชุมแสง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์) ในวันนี้ ตามนโยบายการบริหารงาน องค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ที่ได้แถลงต่อสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อคราวเข้าดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ของนายภูษิต เล็กอุดากร ในส่วนของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน นโยบายการพัฒนาถนนและแหล่งน้ำ ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวและสังคม โดยเฉพาะถนนหนทาง ที่มีความสำคัญที่ใช้ในการสัญจรไป-มา การขนส่งสินค้าผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร รวมไปถึงการคมนาคมอื่นๆ ที่จะสร้างความสะดวก ความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจ พัฒนารายได้สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ให้ความสำคัญในการพัฒนาด้านดังกล่าว
             นายยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวอีกว่า โครงการการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตในการคมนาคม นี้ เพื่อ ให้ประชาชนได้ใช้ในการสัญจรอย่างสะดวก เกิดความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สิน ถนนเส้นนี้แม้จะเป็นถนน ในการกำกับดูแลขององค์การบริหารส่วนจัง หวัดบุรีรัมย์ แต่ถือว่าถนนสายนี้เป็นของพี่น้องชาวอำเภอสตึกทุกคน ผมจึงอยากขอให้พี่น้องทุกคนได้ร่วมกันหวงแหนรักษาถนนเส้นนี้ให้มีสภาพที่สวยงามคง ทน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและเป็นเส้นทางเศรษฐกิจที่สำคัญที่ปลอดภัยอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดบุรีรัมย์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!