สมุทรสาคร-เมียนมาร์โหด..!!! ใช้เหล็กแหลมกระหน่ำแทงเพื่อนไม่ยั้งจมกองเลือดดับคาที่

สมุทรสาคร-เมียนมาร์โหด..!!! ใช้เหล็กแหลมกระหน่ำแทงเพื่อนไม่ยั้งจมกองเลือดดับคาที่

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

             เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ก.ค.พ.ศ.2566 ร.ต.อ.ชาญธนพัฒน์ สะลีมาสกุล ร้อยเวรสภ กระทุ่มแบน. จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายถูกแทงตายคาที่ ในโรงาน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเร่งรัดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู
           ที่เกิดเหตุโรงงานแห่งหนึ่งตั้งอยู่ ต.ท่าสา อ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เข้าไปภายในโรงงาน พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย เป็นพนักงานของโรงงาน นอนจมกองเลือด มีบาดแผล ถูกแทง บริเวณหน้าอกข้างซ้ายและใต้ราวนมถึง5แผล นอนตายจมกองเลือด มีเหล็กแหลมยาว1ฟุต ตกอยู่ภายในที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้แทงผู้ตาย
จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมาภายหลังว่า ผู้ตายชื่อนาย แพท ลิน ทู อายุ35ปีเป็นคนเมียนมาร์ ทำงานเป็นพนักงานของโรงงานแห่งนี้
           โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ทำงานอยู่กะกลางคืน กับเพื่อน ชาวเมียนมาร์ด้วยกัน พอตกกลางดึกเวลาประมาณตึ3 มีคนได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังมากแล้วสักพักเสียงก็เงียบลง จึงไม่มีใครสนใจ พอตื่นเช้ามา จึงมีคนมาพบศพเข้าจึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ขณะที่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานร่วมกันหายตัวไปคาดการณ์ว่าเพื่อนชาวเมียนมาร์ที่ทำงานร่วมกันจะเป็นคนลงมือฆ่ากันเอง ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!