อยุธยา-ตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการและเยี่ยมชมการผลิต

อยุธยา-ตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการและเยี่ยมชมการผลิต

ภาพ-ข่าว นราเอก ตันศิริ / นพดล บำเพ็ญสัตย์

เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาร่วมตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการและเยี่ยมชมการผลิต อ.เสนา

             เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2566 นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการและเยี่ยมชมการผลิต ณ บริษัท เรืองสิน ฟูด โปรดัก จำกัด ที่ตั้งเลขที่ 24 หมู่ 9 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเสนา ซึ่งเป็นผู้ผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ วุ้นเส้น ตราสิงห์ทอง
             โดยมี นายนิวัฒน์รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการตรวจเยี่ยมฯ พร้อมด้วย นางอมรรัตน์ กรึงไกร นายอำเภอเสนา อุตสาหกรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้แทนโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหน่วยงานเกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย โดยมี คณะผู้บริหาร บริษัท เรืองสิน ฟูด โปรดัก จำกัด พร้อมทีมงาน ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลการดำเนินของบริษัท
              การตรวจเยี่ยมฯ ในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐกับเอกชน ที่จะร่วมกันปรึกษาหารือแนวทางมาตรการต่างๆ ในการเตรียมการป้องกัน และแก้ไข เพื่อรองรับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เช่น การป้องกันปัญหาการเกิดอุทกภัย การส่งเสริมการลงทุน รวมทั้งการประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และหาแนวทางกำหนดมาตรการต่าง ๆ ร่วมกัน เพื่อให้บริหารจัดการด้านการส่งเสริมการลงทุน ด้านแรงงาน และด้านอื่น ๆ ให้ครอบคลุมทุกมิติ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!