ชลบุรี-หนุ่มภารตะ ยกพวกตะลุมบอน แย่งหญิงไทยบาดเจ็บ 1 ราย

ชลบุรี-หนุ่มภารตะ ยกพวกตะลุมบอน แย่งหญิงไทยบาดเจ็บ 1 ราย

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                   เมื่อเวลา 04.40 น.วันที่ 9 ส.ค.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุต่างชาติยกพวกตะลุมบอน เหตุเกิดบริเวณปากซอย 16 สาย 2 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบต่างชาติทราบชื่อคือ MR. RANBIR SINGH KAHLON อายุ 52 ปี สัญชาติอินเดีย ได้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายจนแขนข้างขวาหัก ตาข้างขวามีแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนส่งตัวรักษาต่อที่ โรงบากรุงเทพพัทยา

                  สอบถามพลเมืองดี ทราบชื่อนายอำพร พรมศรี อายุ 41 ปี เล่าว่า ตนเห็นต่างชาติชาวอินเดียทั้ง 2 กลุ่มกำลังตะลุมบอนกันจึงได้เข้าห้ามปรามแต่ชาวต่างชาติผู้บาดเจ็บที่ถือขวดเบียร์มาด้วยนั้นทำขวดเบียร์ตกระหว่างที่กำลังตะลุมบอนกันกับต่างชาติอีกกลุ่มตนด้วยหวังดีเกือบสิ้นชื่อหลังผู้บาดเจ็บหยิบขวดเบียร์ที่ตกแตกหยิบขึ้นมาเพื่อแทงตนคิดว่าตนจะเข้าไปทำร้ายโชคที่กระโดดหลบทันเลยถูกเข้าที่เสื้อจนเป็นรู ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบแน่ชัดกว่าเรื่องเกิดขึ้นจากเรื่องอะไร
                 โดยที่สภ.เมืองพัทยาชาวต่างชาติคู่กรณีกับผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคือMR.MOHAK GOYAL 28 ปี สัญชาติอินเดียเล่าด้วยว่าตนถูกกลุ่มของผู้บาดเจ็บเข้ามาทำร้ายก่อนจึงได้ป้องกันตัวโดยอ้างกลุ่มของผู้บาดเจ็บมากันเยอะก่อนจะหนีออกจากที่เกิดเหตุได้และเข้าแจ้งความ

                  ต่อมากลุ่มหญิงไทย (ขอสงวนชื่อ)โดยเป็นเพื่อนของชาวต่างอินเดียผู้บาดเจ็บเดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยาเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกันโดยเล่าด้วยตนและเพื่อนๆได้เที่ยวกันออกจากผับแห่ง 1 ภายในซอยที่เกิดเหตุก่อนจะพากันไปกินข้าวแต่กลุ่มของ MR.MOHAK GOYAL 28 ปี สัญชาติอินเดีย โดยมีเพื่อนของเค้าชอบเพื่อนสาวของตนแต่บอกว่ามีแฟนแล้วแต่ทางเพื่อนของMR.MOHAK GOYAL ไม่ยอมจึงได้มีปากเสียงกันที่หน้าผับก่อนจะพากันวิ่งหนีมายังหน้าปากซอยแต่เรื่องยังไม่จบกลุ่มคู่กรณีเข้ามาทำร้ายเพื่อนของตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

                 เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกคำให้การของทั้งสองฝ่ายพร้อมทั้งทำการสอบสวนอย่างระเอียดโดยยังไม่ปักเชื่อใจเชื่อคำให้การทั้งสองฝ่ายโดยยังต่างฝ่ายต้องอ้างว่าตนเองเป็นผู้กระทำอย่างไรก็ตามจะเชิญตัวชาวอินเดียผู้บาดเจ็บให้เข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อสรุปการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!