สมุทรปราการ-มารดาผวา..!!โร่แจ้งตำรวจจับลูกชายขอเงินซื้อยาบ้าไม่ให้บุกทำร้าย..แม่คว้ายาไล่ยุงพ่นใส่หน้า

สมุทรปราการ-มารดาผวา..!!โร่แจ้งตำรวจจับลูกชายขอเงินซื้อยาบ้าไม่ให้บุกทำร้าย..แม่คว้ายาไล่ยุงพ่นใส่หน้า

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

              เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า ได้รับแจ้งสายด่วน 191 ขอความช่วยเหลือจากหญิงสูงอายุรายหนึ่งถูกบุตรชายที่เมายาบ้าจะทำร้ายร่างกายจนมารดาต้องใช้ยากันยุงพ่นใส่หน้าบุตรชายจนนอนสลบไป เหตุเกิดภายในห้องพักของเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 2 ตึก 4 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
             จึงประสานสายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ พอเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าห้องถูกล็อกกุญแจจากด้านนอก และมีเสียงหญิงสุงอายุอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอเปิดประตูห้องตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งพบเจ้าหน้าที่เปิดประตูไปก็พบว่ามี ชายอายุ 42 ปี นอนขวาประตูอยู่ และอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ขณะที่หญิงสูงอายุ ที่เป็นมารดาวัย 65 ปี ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงก็รีบออกมาจากห้องทันทีด้วยความหวาดกลัวบุตรชาย
             นางจงจิตร อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้ก่อเหตุ บอกเล่าทั้งน้ำตานองหน้าให้กับนักข่าวเราฟังว่า ตนเองมีลูกชายสองคน ผู้ก่อเหตุเป็นคนโต ปัจจุบันพักอาศัยกับลูกชายที่ก่อเหตุเพียงสองคน ส่วนลูกคนเล็กพักคนละที่แต่จะคอยส่งเงินดูแลให้ทุกเดือน วันนี้ที่เกิดเรื่องก็เพราะว่าลูกชายที่ติดยาบ้างอมแงม ขอเงินจะไปซื้อยาบ้ามาเสพอีกหลังจากที่รอบแรกขอเงินไปซื้อมาเสพแล้ว 2 เม็ดแต่ไม่พอ ตนเองจึงไม่ให้เงิน พอไม่ได้เงินก็โวยวายด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและบุกจะเข้ามาทำร้าย ตนเองจึงใช้ยากันยุงพ่นใส่หน้าไปเพื่อป้องกันตัว
             นางจงจิตร ยังเล่าต่อทั้งน้ำตาให้ฟังอีกว่า บุตรชายคนนี้ติดยาเสพติดคือยาบ้าตั้งแต่เรียนมอสองแล้ว เสพหนักจนถึงขั้นสูงสุดวันละ20เม็ด ส่วนยาบ้าก็หาซื้อได้ในเอื้ออาทรแห่งนี้นี่แหล่ะ เสพจนประสาทหลอน จนสมองกลายเป็นจิตเวช ที่ผ่านมา เคยพาลูกชายไปรักษามาหลายที่แต่ก็ไม่หาย จนต้องไปรับยาจิตเวชมาทาน เป็นบ่อยครั้งจนตนเองกลายเป็นคอจิตตกเป็นคนจิตเวชตามไปอีกคน ที่ผ่านมาทุกวันต้องหวาดผวาจากการอาละวาดของลูกชาย จนไม่เป็นอันจะทำอะไร ตนนี้ยอมรับว่ากลัวมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาไปรักษา
             ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวทาสยาบ้ารายนี้ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายมารดา ส่วนการส่งตัวรักษานั้นจะต้องประสานผู้เกี่ยว ข้องอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!