นนทบุรี-5 โจ๋ซ่ารุมทืบ แทงช่างซ่อมรถจยย. บาดเจ็บสาหัส

นนทบุรี-5 โจ๋ซ่ารุมทืบ แทงช่างซ่อมรถจยย. บาดเจ็บสาหัส

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (7 กันยายน 2566) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายศักดา การบุญ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจยย.วิชัยยานยนต์ ภายในซอยท่าอิฐ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่าได้กลุ่มวัยรุ่นภายในซอย ท่าอิฐ เข้ามาก่อเหตุยกพวกรุมกระทืบชกต่อย และใช้อาวุธมีดแทงลูกน้องซึ่งเป็นช่างในร้านของตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
          นายศักดา กล่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 19.30 น. ขณะที่ลูกน้องซึ่งเป็นช่างซ่อมของร้าน ชื่อนายไพรวรรณ สิทธิ อายุ 20 ปี นายชวลิต คำแก้ว อายุ 17 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้าน เพื่อจะไปเติมน้ำมันหน้าปากซอยปรากฏว่า พบรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ซ้อนท้ายกันมารวม 5 คน ขี่ประกบคู่ขึ้นมาประกบ พร้อมตะโกนถามว่ามองหน้าทำไมซึ่งนายไพรวรรณ คนขับรถจยย.ก็ตอบว่าไม่ได้มอง ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจได้ขี่รถไปดักรออยู่ข้างหน้า ก่อนจะลงมาขวางถนนเรียกให้ลูกน้องของตนทั้ง 2 คนจอดรถแล้วถามว่าเป็นเด็กที่ไหน ทั้ง 2 คนก็ตอบว่า ไม่ได้เรียนเป็นช่างซ่อมรถจยย.อยู่ที่ร้านวิชัยยานยนต์ในซอยนี้ วัยรุ่นทั้ง 5 จึงถามย้ำว่า ที่ขี่รถมาเมื่อกี้มองหน้าทำไม ซึ่งลูกน้องก็บอกไปว่าไม่ได้มอง แต่รถมันติดมากไปไม่ได้ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ได้ใช้แก้วแบบสแตนเลสที่ถืออยู่ในมือวิ่งเข้ามาฟาดทำร้ายจนนายชวลิตต้องวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด ส่วนนายไพรวัลย์ หนีไม่ทัน ถูกรุมกระทืบและใช้มีดแทงเข้าที่ชายโครงขวาจนได้รับบาดเจ็บนอนกองอยู่ที่พื้น ก่อนมีพลเมืองดีช่วยเหลือพาส่งรพ.พระนั่งเกล้า หลังเกิดเหตุนายชวลิตที่หนีรอดมาได้ กลับมาที่ร้าน บอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนจึงพาไปแจ้งความดำเนินคดีกับวัยรุ่นที่ก่อเหตุที่สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้ติดตามจับกุมตัว โชคดีขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดี ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งยังมีคนขี่วินรถจยย. ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยจดหมายทะเบียนรถวันรุ่นที่ก่อเหตุไว้ด้วย
          ด้าน นายชวลิต คำแก้วอายุ 17 ปี ที่หนีรอดมาได้กล่าวว่า ตนและช่างรุ่นพี่ คือนายไพรวรรณ ที่ถูกแทงบาดเจ็บสาหัสพากันขี่รถไปเติมน้ำมัน ก่อนจะกลับมาถึงร้าน พบกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถามแบบหาเรื่อง ว่ามองหน้าพวกตนทำไม ซึ่งก็ปฏิเสธไปว่าไม่ได้มอง ก่อนจะถูกผู้ก่อเหตุเข้ามารุมกระทืบ ตนเองเห็นท่าไม่ดีวิ่งหนีตายกลับมาที่ร้าน บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับเจ้าของร้านให้กลับไปช่วยเพื่อน อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะตนกับเพื่อนก็ไม่เคยมีเรื่องกับพวกเขามาก่อนแต่อย่างใด แต่นี้เล่นกันแบบจะเอาให้ตายเหมือนโกรธแค้นกันมาก่อน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!