ชลบุรี-เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ความงามพรีเมียม Diamond Grand

ชลบุรี-เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ความงามพรีเมียม Diamond Grand

ภาพ/ข่าว:นิราช / พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี

          วันที่ 1 ต.ค.66 ที่ โรบินสัน ศรีราชา จ.ชลบุรี “คุณแม่วิ” วิลาวรรณ ตั้งตัวดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดมอนด์แกรนด์ ประเทศไทย และ “คุณฝ้าย” นริศรา ปานฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นริศรา เฮิร์บ แอนด์ บิวตี้ จำกัด พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ มิสแกรนด์ ชลบุรี ปี 2019 “น้องเนม” วชิรญาณ์ อ่วมน้อย ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ไดมอนด์แกรนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงเข้านอน ซึ่งสารสกัดและส่วนผสมเป็นการบำรุงที่ครบครันและแก้ไขปัญหาของสาวๆ ได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว
          คุณแม่วิ ได้เน้นสิ่งที่ดีมีความเป็นพรีเมี่ยมและมีคุณค่าให้เหมาะกับสาวๆ ในยุคที่ผู้หญิงเปล่งประกายและมีความงามในรูปแบบของตัวเอง โดยได้คัดสรรคและใส่ใจถึงการมีมาตราฐานและความปลอดภัย จึงเลือกผลิตกับผู้ผลิตอย่าง บริษัท นริศรา เฮิร์บ แอนด์ บิวตี้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ รวมถึงเข้าใจในผลิตภัณฑ์และความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวทั้งหมดในวันนี้ มี 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ไดมอนด์แกรนด์ ยูวี เฟเชียล มูส เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (SUNBLOCK) ไดมอนด์แกรนด์ โกลด์ เซรั่ม (เดย์เซรั่ม) สำหรับบำรุงผิวตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และไดมอนด์แกรนด์ ไนท์ รีแพร์ อาบูติน เซรั่ม (ดีฟเซรั่ม) สำหรับบำรุงก่อนเข้านอน
          รวมถึงวันนี้ ได้มีน้องๆ ผู้เข้ารวมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จังหวัดกำแพงเพชร ปี 2014 มาร่วมให้กำลังใจ ซึ่งทางไดมอนด์แกรด์ เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ จึงเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เพราะด้วย concept ” newborn new look นั้น ผู้ประกวดจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และพัฒนาการ Road to miss grand Thailand โดยแม่วิ ได้ปูทางส่งเสริมด้านความงามอย่างเต็มที่แบบนี้ และรวมถึงให้น้องๆ มีรายได้ในระหว่างทางที่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย จึงเป็นที่น่าจับตามองมากจริงๆ
          สามารถติดตามและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง FACEBOOK PAGE: Diamond.Grand-ไดมอนด์ แกรนด์ FACEBOOK PAGE : มิสแกรนด์กำแพงเพชร INSTAGRAM OFFICIAL: diamond_grand_official และ TikTok : @Diamond.Grand

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!