กาญจนบุรี-แรงแค้นหึงหวง..!!ควักปืนยิงใส่เพื่อนร่วมวงดับ คาที่ 2 ราย อ้างหนึ่งในคนตายมาคบกับแฟน

กาญจนบุรี-แรงแค้นหึงหวง..!!ควักปืนยิงใส่เพื่อนร่วมวงดับ คาที่ 2 ราย อ้างหนึ่งในคนตายมาคบกับแฟน

ภาพ-ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

            พ.ต.ท.ภูชิต เกตุแก้ว สารวัตร(สอบสวน) สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ในป่าสัก หมู่ 3 ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อัครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก.สภ.เลาขวัญ ทราบและลงพื้นที่พร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญช่วย เกิดรื่น รอง ผกก.สืบสวนฯ พ.ต.ท.สมชาย วุฒาพาณิชย์ สว.สืบสวนนำชุดสืบสวน ประสานแพทย์เวร รพ.เลาขวัญ จนท.พิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดเลาขวัญ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
             ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเป็นป่าสักมีป่ารกทึบมีช่องที่ใช้เดินเข้าไปด้านในมีระยะทางจากจุดเกิดเหตุไปถึงถนน ประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดเลาขวัญ ได้เดินนำเข้าไปเลี้ยงจุดเกิดเหตุ ก็พบว่าคล้ายเพิงลักษณะตามเหมือนแคมป์มีการทำหลังคาแล้วก็มีเปลที่ไว้ใช้ผูกนอนเล่นกัน ก็พบร่องรอยที่มีการเก็บหลักฐานไปแล้ว พร้อมกับอธิบายถึงลักษณะของการเสียชีวิตทั้งสองรายแต่ที่สังเกตก็คือบนพื้นก็จะมีขวดพลาสติกที่ใส่มะม่วงหาวมะนาวโห่และก็มีถ้วยที่ใส่น้ำจิ้มพริกเกลือและก็มีตลับสแตนเลสที่สำหรับใส่ยาเส้นบุหรี่ตกอยู่ตรงจุดที่เกิดเหตุโดยรอบๆบริเวณเป็นป่ารก ตร.ชุดสืบสวนเก็บรวมรวบพยานหลักฐาน พบขวดน้ำพลาสติกใส่มะม่วงหาวมะนาวโห่ กระปุกใส่พริกเกลือ มีดพร้า จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
             พบผู้เสียชีวิต 2 รายในลักษณะนอนเกยกันบนพื้นดิน คนอยู่บนทราบชื่อคือ นายเสริมศักดิ์ ขุนกลาง หรือต้าร์ อายุ 38 ปี ที่อยู่ 35 ม.9 ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี อาชีพคนงานฟาร์มไก่ ถูกยิงเข้าที่ข้อพับแขนขวา 1 นัด ที่หัวคิ้วขวาทะลุคิ้วซ้าย ถูกยิงเฉี่ยวที่เลาคอด้านขวาเป็นรอยแผลยาว 2 นิ้ว และนายบุญส่งศรีทับทิม หรือลุงส่ง อายุ 50 ปี ที่อยู่ 15 ม.6 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี คนงานไร่อ้อย ถูกยิงเข้าที่ขาซ้ายหน้าแข้งตรงน่องขวาทะลุซ้าย 1 นัด ต้นคอหลังขวา 1 รู ที่แก้มขวา 1 รู เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 6 ชม.นำศพชันสูตรโดยละเอียด รพ.เลาขวัญ และมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล
           ส่วนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกสามคนคือ 1.นางสาวชมพูนุช แก้วสุกใส หรือมด อายุ 33 ปี ชาว ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เป็นแฟนใหม่ต้าร์คบกันมาได้ 3 เดือน เป็นคนแจ้งเรื่องให้กับครอบครัวต้าร์ทราบตอน 11.00 น.ว่าต้าร์ถูกยิงตาย และเป็นอดีตเมียของผู้ก่อเหตุ 2.นายเต้ อายุ 19 ปี นั่งร่วมวงที่เกิดเหตุ และ 3.น.ส.กิ๊ก อายุ 16 ปี แฟนเต้ นอนหลับในเปล จึงนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียด
           ต่อมาเวลา 16.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก.สภ.เลาขวัญ นำกำลังชุดสืบสวน ไปควบคุมตัว นายจิระเดช ทองยิ้ม หรือต้อม อายุ 36 ปี ได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองประดู่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี มาสอบปากคำต่อที่ สภ.เลาขวัญ
             พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผู้กำกับการ สภ.เลาขวัญ เปิดเผยภายหลังการสอบสวนว่า นายต้อมโกรธแค้น และหวงที่นายต้าร์ ผู้เสียชีวิตไปยุ่งกับแฟนเก่าของเขาก็คือมด จึงใช้ปืนขนาด 9 ม.ม.ยิงไปที่นายต้าร์ ส่วนลุงบุญส่งที่ถูกยิงเสียชีวิตด้วยนั้น ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมถึงยิง และอยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!