เพชรบุรี-จัดพิธีรดน้ำศพ”สาโรจน์บางเค็ม”ขาใหญ่วัวลานเมืองเพชร

เพชรบุรี-จัดพิธีรดน้ำศพ”สาโรจน์บางเค็ม”ขาใหญ่วัวลานเมืองเพชร

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

           วันนี้ (7 พฤศจิกายน 2566) เวลา 13.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศาลาบำเพ็ญกุศลศพวัดข่อยอำเภอเมืองเพชรบุรีจังหวัดเพชรบุรีเป็นไปด้วยความโครกเศร้าโดยครอบครัวได้นำร่างของนายเรืองโรจน์นุชสินหรือสาโรจน์บางเค็มอายุ42ปีชาวอำเภอเมืองเพชรบุรีผู้กว้างขวางในวงการวัวลานเมืองเพชรที่ถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในลานวัวลานวัดเวียงคอยเมื่อช่วงกลางดึงของวันที่5พฤศจิกายน2566ที่ผ่านมาโดยครอบครัวได้จัดเตรียมพิธีรดน้ำศพนายเรืองโรจน์ฯโดยคาดว่าช่วงเย็นของวันนี้จะมีบรรดาญาติเพื่อนๆและผู้ที่รู้จักคุ้นเคยรบมถึงผู้ที่อยู่ในแวดวงกลุ่มวัวลานของนายเรืองโรจน์ฯจะเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพซึ่งทันทีที่ได้เห็นร่างของนายเรืองโรจน์ฯได้ร้องไห้เศร้าโศกเสียใจต่างโผกอดกันทั้งน้ำตาต่อการสูญเสียไปอย่างไม่มีวันกลับในครั้งนี้
               กำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพของนายเรืองโรจน์นุชศิลป์กำหนดสวดอภิธรรมระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2566 ในเวลา 19.30 น.ณ ฌาปนสถานวัดข่อยอำเภอเมืองเพชรบุรีจังหวัดเพชรบุรีและจะทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ในเวลา 16.00 น.
              ด้าน น.ส.นพภา ทรัพย์พะวง น้าสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนภาวนาขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วเพราะว่าคดีนี้เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอีกทั้งหลานของตนเป็นคนดีไม่น่าจะต้องมาจบชีวิตด้วยสาเหตุแบบนี้ส่วนเรื่องของคดีความให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนตัวแล้วคิดว่าเจ้าหน้าที่ทำเต็มที่แล้วและกำลังติดตามหาตัวคนร้ายอยู่ เชื่อว่าหลานของตนเป็นคนดีของคนเมืองเพชรซึ่งถ้าเอ่ยชื่อว่าสาโรจน์บางเค็มก็จะเป็นที่รู้จักกันในวงการวัวลานเมืองเพชร“ทำไมคนร้ายจึงได้ลงมือทำขนาดนี้คนก่อเหตุใจร้ายมากนะเวรกรรมไม่ต้องรอชาติหน้าส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายจะต้องได้รับโทษในเร็ววันนี้”น.ส.นพภาฯกล่าว
            ด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประชุมเร่งรัดกับชุดปฏิบัติการสืบสวนทั้งตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรีตำรวจภูธรภาค7และหน่วยงานข้างเคียงแลกเปลี่ยนข้อมูลของคนร้ายผู้ใกล้ชิดมูลเหตุสาเหตุของการก่อเหตุดังกล่าวเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายซึ่งในขณะนี้จากการระดมกำลังลงพื้นที่มีคืบหน้าไปเยอะแล้วเจ้าหน้าที่สามารถตีวงแคปเข้ามาได้เยอะแต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดมากไปกว่านี้ . ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!