ประจวบคีรีขันธ์-เมืองหัวหินต้อนรับ 3 นักกีฬาฮีโร่เอเชี่ยนเกมส์

ประจวบคีรีขันธ์-เมืองหัวหินต้อนรับ 3 นักกีฬาฮีโร่เอเชี่ยนเกมส์

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 66 ที่บลูพอร์ต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นส.วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บ.หัวหิน แอสเสท จำกัด นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการฯ ให้การต้อนรับ 3 นักกีฬาฮีโร่เอเชี่ยนเกมส์ ซึ่งประกอบด้วย นายบัลลังค์ ทับทิมแดง เหรียญทอง เทควันโด นศ.เบญญาภา จันทวรรณ เหรียญเงินไคท์บอร์ด และ นายโจเซฟ โจนาธาน เวสตัน เหรียญทองแดง ไคท์บอร์ด จากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมี นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล รอง ผวจ.ปข. นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นส.แสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบฯ ร่วมเป็นประธานในการต้อนโดยมีชาวไทยและต่างชาติร่วมในงาน
            หลังจากนั้นเวลา 14.30 น. ที่หน้าลานศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน บาทหลวงสมโรจน์ ไชยชนะ และ เหล่านักเรียน นักกีฬาเทควันโด จัดพิธีต้อนรับ 3 นักกีฬาอย่างคึกคักโดยมีกองดุริยางค์บรรเลงเพลง พร้อมกับ นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผจก.ทั่วไป มอบบัตรรับประทานอาหาร”ฟรี” 1 ปีที่ในมาร์เก็ตวิลเลจแก่ทั้ง 3 คน
             นายศิรพันธ์ฯ กล่าวว่า ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของเมืองหัวหิน เมืองประจวบฯ ที่ทั้ง 3 คนได้สร้างชื่อเสียงให้กับผู้คนทั้งจังหวัดและประเทศ ที่ได้นำเอาเหรียญมาให้ผู้คนได้เห็นและก่อนหน้านั้น หัวหิน ประจวบ บางสะพาน ก็มีนักกีฬาชื่อดัง 2 ท่านคือ โผน กิ่งเพชร และ พเยาว์ พูลธรัตน์ ที่ได้ทำชื่อเสียงเอาไว้จนผู้คนรู้จัก สำหรับทั้ง 3 คนนี้ตนเองก็ขอให้อดทน ฝึกซ้อมต่อไปเนื่องจากยังจะต้องมีภาระกิจพันธะผูกพันธ์ให้กับประเทศไทย ชาวจังหวัดประจวบฯ ต่อไปอีกในกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศฝรั่งเศสในปี 2024 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!