สิงห์บุรี-ฝรั่งเครียดทะเลาะกับแฟน เช่ารถจากพัทยาพร้อมหมารักคู่ใจ ตัดสินใจฆ่าหมาดับก่อนผูกคอตายตาม

สิงห์บุรี-ฝรั่งเครียดทะเลาะกับแฟน เช่ารถจากพัทยาพร้อมหมารักคู่ใจ ตัดสินใจฆ่าหมาดับก่อนผูกคอตายตาม

ภาพ-ข่าว:จิระแมน ขำฉา

                วันนี้ (8 พ.ย. 2566) เวลา 08.30 น.ร.ต.ท.สาริน หลวงอินตา พนักงานสอบสวน สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีผู้เสียชีวิต อยู่ใต้สะพานลอยบริเวณทางเข้าวัดอัมพวัน ม.3 ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จว.สิงห์บุรี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมบุรี และอาสาสมัครสมาคมร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี

                 จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบศพเป็นชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ MR.JONATHAN DARELL COULSON อายุ 43 ปี สัญชาติ อเมริกัน ตามตัวมีรอยสักเต็มตัว สวมเสื้อสีเทาและใส่กางเกงแสล็คขายาวสีดำ ใช้เชือกรัดของผูกกับราวสแตนเลสของสะพานลอยนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณโพรงหญ้าใต้สะพานลอย
                จากการสอบถามวินมอเตอร์รับจ้างซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าวทราบว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 17.30 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขย 7685 ชลบุรี มาจอดบริเวณใต้ต้นไม้ตรงข้ามกับวินมอเตอร์ไซต์ทางเข้าวัดอัมพวัน พร้อมกับมีสุนัขพันธุ์เยอรมัน เชพเพิร์ด มาด้วย 1 ตัว และเห็นผู้เสียชีวิตเดินไปมาอยู่บริเวณดังกล่าว และเดินข้ามสะพานลอยไปมา

                 จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 มีชาวบ้านมาพบผู้เสียชีวิตใช้เชือกรัดของผูกคอกับราวสแตนเลสของสะพานลอยเสียชีวิต ตรวจพบมีทรัพย์สินอยู่ในกระเป๋ากางเกง และมีกระเป๋าใบใหญ่อยู่ในรถด้านหน้า และพบสุนัขที่ MR.JONATHAN พามาด้วย นอนเสียชีวิตมีบาดแผลคล้ายของมีคมปาดคอจนเลือดออกนองเบาะรถ และมีเสื้อสีดำคลุมร่างไว้ ตรวจโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตทางแอปพลิเคชั่นไลน์พบว่ามีปากเสียงกับผู้หญิงที่คาดว่าเป็นภรรยา จึงสันนิษฐานว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ MR.JONATHAN เครียดจนตัดสินใจลาโลกพร้อมสุนัขคู่ใจดังกล่าว

                จึงร่วมกับแพทย์ โรงพยาบาลพรหมบุรี ทำการชันสูตรเบื้องต้นแล้ว ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย และแพทย์มีความเห็นควรส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตาย และสืบทราบว่าผู้ตายได้เช่ารถมาจากพัทยา จึงได้ประสานเจ้าของรถมาให้ปากคำเพิ่มเติม และติดต่อญาติเพื่อมารับศพต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!