กาญจนบุรี-ชมฟรี ขอเชิญเที่ยวงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาด ประจำปี 2566

กาญจนบุรี-ชมฟรี ขอเชิญเที่ยวงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาด ประจำปี 2566

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

          การจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาด เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ.2523 และจัดกันมาโดยต่อเนื่อง ในปีนี้เป็นครั้งที่ 43 โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 8 – 17 ธันวาคม 2566 ณ.บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควและด้านข้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ส่วนภายในงานยังมีนิทัศน์การในการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมภายในงานมีทั้ง ชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เข้ามาชมถึงพิษภัยของสงครามที่ผ่านมา ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายอีกด้วย
          สำหรับกิจกรรมภายในงาน จะประกอบด้วยการแสดง แสง สี เสียง แบบจำลองเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ ของสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และมีการออกร้านมัจฉากาชาด ได้ลุ้นโชค รางวัลมากมาย และยังเป็นการสร้างกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และยังมีร้านจำหน่ายสินค้าต่างๆของแต่ละอำเภอและหน่วยราชการ โดยเฉพาะการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ในส่วนตำบล สินค้าจากชุมชนต่างๆมากมายของในเขตจังหวัดกาญจนบุรี มีทั้งสวนสนุก มหรสพ การแสดง คอนเสริต์ ดนตรีลูกทุ่งและการแสดงวัฒนธรรมพื้นเมือง
          โดยในปีนี้ นายวรพันธ์ แก้วแต้ม ได้รับสิทธิ์ตัวแทนในการจัดภายในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี โดยเฉพาะโซนร้านค้าขายในปีนี้มีมากกว่า 50 บูล เพื่อสินค้าภายในงานปีนี้จัดครั้งยิ่งใหญ่กว่าทุกๆปี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!