นครสวรรค์-“วัดท่าเสา”จัดงานลอยกระทงพร้อมทำบุญหล่อเทวดานพเคราะห์

นครสวรรค์-“วัดท่าเสา”จัดงานลอยกระทงพร้อมทำบุญหล่อเทวดานพเคราะห์

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

             พระครูปลัดสมพงษ์ สุจิตโต หรือ หลวงพี่เก่ง รักษาการเจ้าอาวาสวัดท่าเสา ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ฝากประชาสัมพันธ์ถึงการจัดงานเทศกาลลอยกระทง วัดท่าเสา ในวันที่ 27 พฤศจิกา ยน 2566 พร้อมประกอบพิธีทำบุญหล่อเทวดานพเคราะห์ เพื่อให้ประชาชนได้บูชา โดยทางวัดท่าเสา จะมีของสมนาคุณ เป็นพระกริ่งคลองตะเคียน ของวัดประดู่ทรงธรรม มอบให้กับผู้ที่ร่วมทำบุญ 500 บาท โดยพระกริ่งคลองตะเคียนนี้ เป็นของวัดประดู่ทรงธรรม ที่สร้างขึ้นในสมัยหลวงพ่อรอดเสือ อดีตเจ้าอาวาสวัดประดู่ทรงธรรม

            การร่วมบริจาคทำบุญ สามารถแสกนตามคิวอาโค้ดได้เลย ห และเพื่อความสะดวกของผู้ร่วมบริจาคทำบุญ ขอให้ในสลิปให้บันทึกว่า หนุ่ย นครสวรรค์ หรืออาจารย์สถาพร อินทร์บรรลือ ทางวัดจะได้ส่งพระมาให้ที่เดียว แล้ว อาจารย์สถาพร จะเป็นธุระจัดส่งพระ กริ่งคลองตะเคียน ให้ทุกท่าน พระกริ่งคลองตะเคียน ที่ทางวัดสมนาคุณให้ทุกท่าน เป็นของวัดประดู่ทรงธรรม แต่ไปฝากกรุไว้ที่วัดอื่นส่วนหนึ่ง หลวงพี่เก่งท่านได้รับมา จะสมณาคุณให้ทุกท่านที่ร่วมทำบุญหล่อพระ 500บาท 1 องค์ ราคาซื้อขายในตลาดพระราคาองค์ละ 1,000-1,500 บาท

               ขอเรียนเชิญทุกท่าน ที่มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคทำบุญ เพื่อหล่อเทวดานพเคราะห์กับทางวัดท่าเสา ท่านสามารถสแกน QR Code ได้จากภาพด้านล่าง ขอคุณพระคุ้มครองและขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มีจิตศรัทธา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อาจารย์หนุ่ย สถาพร อินทร์บรรลือ หรือโทรศัพท์หมายเลข 0816042381 ( ส่งสลิปการโอนให้อาจารย์หนุ่ยด้วย)

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!