ราชบุรี-การแข่งขันหาสุดยอดเชฟ จากทั่วประเทศ “Chef Fest Thailand”

ราชบุรี-การแข่งขันหาสุดยอดเชฟ จากทั่วประเทศ “Chef Fest Thailand”

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดราชบุรี

             เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 13 พ.ย.66 ที่อ่างเก็บน้ำชัฏป่าหวาย เป็นที่เที่ยวธรรมชาติที่สวยมากในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ได้จัดการแข่ง “Chef Fest Thailand” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเชฟจากทั่วประเทศ ที่เป็นตัวจริงในการรังสรรรค์อาหารไทย ให้ออกมาในรูปแบบ Fine Dining เพื่อส่งเสริมเชฟไทยรุ่นใหม่ สู่เชฟระดับโลก “Chef Fest Thailand” โดยผู้จัดงานได้ยกทีมบันทึกเทปกองใหญ่ เพื่อบันทึกเทปออกอากาศทางช่อง 3 เพื่อแฟนรายการได้รับชม หลังเริ่มออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 ช่วงเวลา 16.00-16.45 น.ที่ผ่านมา
            โดยภายในการแข่งขันในครั้งนี้ ทางผู้จัดได้เลือกสถานที่การแข่งขันที่ จ.ราชบุรี โดยคอนเซ็ปต์วัตถุดิบ เช่น กุ้งแม่น้ำ, ปลายี่สก, เห็ดโคน, สับปะรด, ส้มโอ, ทุเรียน นมหนองโพ และวัตถุดิบอีกหลายอย่างที่เป็นของขึ้นชื่อภายในจังหวัดราชบุรี เพื่อให้เชฟจาก 5 ภาคทั่วประเทศ เลือกสรรนำมาประกอบอาหาร ให้กลายเป็นสุดยอดเมนูอาหาร ที่น่ารับประทาน เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันในครั้งนี้ จากคณะกรรมหลักและรับเชิญ ทั้ง Celebrity Chef และพิธีกรชื่อดัง เช่น คุณบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และคุณป๊อก-กิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว ที่จะมามอบความสนุกให้ทุกสัปดาห์ ในการแข่งขันทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศไทย
              โดยวันนี้ 13 พ.ย. มีเซอร์ไพร์สกับ Guest พิเศษที่จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน จาก คุณบูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ดารานักแสดงชื่อดังได้ให้เกียรติร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันด้วย ก่อนจะมีการแข่งขันที่ลานพระยาสัตนาคราช จ.นครพนม โดยมี คุณแชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ รวมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ในวันที่ 15 พ.ย. ต่อด้วยที่อ่าวนาง จ.กระบี่ พบคุณ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน ในวันที่ 18 พ.ย. ก่อนจะมีการถ่ายทอดสดหาแชมป์ Chef Fest ตัวจริง ที่หาดจอมทอง จ.โคราช ในวันที่ 23-24 ธ.ค. โดย คุณมาวิน ทวีผลได้ร่วมให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการตัดสินอีกด้วย พร้อมรับชมคอนเสิร์ต “ดิด คิตตี้” และ “หลิว อาจารียา” และ “เป๊ก ผลิตโชค”
              ส่วนสำหรับการแข่งขันที่จ.ราชบุรี “Chef Fest Thailand” ท่านจะได้การทำอาหารท่ามกลางธรรมชาติ ภายในอ่างอ่างเก็บน้ำชัฏป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง ทั้งจะได้เห็นสุดยอดเมนู ที่ใช้วัตถุดิบขึ้นชื่อของ จ.ราชบุรี นำมาสร้างสรรค์ประกอบเป็นเมนูอาหาร สู่สายตาท่านผู้ชม ที่รอรับชมรายการ โดยท่านสามารถรับชมรายการได้ทางทางช่อง 3 กด 33 ในวันที่ 3 ธ.ค. วันอาทิตย์ เวลา 16:00-16:45 น. นี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!