ชลบุรี-ศาลอนุมัติหมายจับ 2 ผัวเมีย แก๊งค์เงินกู้บุกยิงลูกหนี้ตาย

ชลบุรี-ศาลอนุมัติหมายจับ 2 ผัวเมีย แก๊งค์เงินกู้บุกยิงลูกหนี้ตาย

ภาพ/ข่าว:นิราช / นนทพล ทิพย์ศรี

          จากกรณี เมื่อเวลา 19.10 น.ของวันที่ 14 พ.ย.66 ที่ผ่านมาเกิดเหตุ แก๊งค์เงินกู้ ได้บุกยิง นายอิทธิพล พิณทอง อายุ 45 ปี พ่อค้าผลไม้ บริเวณชาย โครงใต้รักแร้ขวา อาการสาหัส ก่อนช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น ปากซอย สุขุมวิท 109 หมู่บ้านบุญฤทธิ์ 2 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
          ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 15 พ.ย.66 พ.ต.อ คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ขออนุมัติหมายจับ นายสมชาย หอมการะเกตุ อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเพชรบุรี พร้อมด้วย นาวสาว รัชฎาภรณ์ ศิริรัตน์ อายุ29 ปี ภูมิลำเนากาญจนบุรี จากศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ จ.614 และ จ.615 / 2566 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทั้งคู่ยังอยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุม
          จากการสอบสวน ทราบว่า นาวสาว รัชฎาภรณ์ ศิริรัตน์ ผู้ต้องหาได้ขี่ จยย .ไปทวงเงิน ซึ่งเป็นดอกลอย จากคนตาย ที่ติดไว้ ก่อนจะมีปากเสียงกัน และได้โทรศัพท์ตาม แฟนหนุ่ม นายสมชาย หอมการะเกตุ ขี่ จยย . นำปืนตามมาก่อนจะส่งปืนให้แฟนสาว ข่มขู่ผู้ตาย ก่อนลั่นไกใส่คนตายจนล้มลง ก่อนที่ทั้งคู่จะ ขี่ หลบหนีไปทางถนนสุขุมวิท โดยไม่ทราบทิศทางหลบหนี เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ชุดสืบสวน สภ .พลูตาหลวง ได้ระดมกำลัง ทีมสืบสวน เร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ทั้ง 2 รายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ในพื้นที่และก่อเหตุท่ามกลางประชาชน จำนวนมากโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทราบว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้หลบหนีไปนอกพื้นที่แล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!