ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการประกวดหนูน้อยวัฒนธรรม พร้อมลงนาม”MOU” ร่วมที่มาร์เก็ตฯหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวการประกวดหนูน้อยวัฒนธรรม พร้อมลงนาม”MOU” ร่วมที่มาร์เก็ตฯหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

          เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต-นางอุษา พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน นายกกิ่งกาชาดฯ นางกฤษณา แผ่แสงจันทร์ วัฒนธรรมจังหวัดฯ นส.บุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และ นางลิษา อึ้งเห่ง ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผจก.ศูนย์การค้ามาร์เก็ตฯ ร่วมกัน”แถลงข่าว” การประกวดหนูน้อยวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน ประจำปี 2566 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน ณ ภายในศูนย์การค้าฯ กำหนดเปิดรับสมัคร หนูน้อยชาวไทย และ หนูน้อยชาวต่างชาติ(ลูกครึ่ง) ที่มีอายุตั้งแต่ 6-9 ขวบ เข้าร่วมในการประกวด กำหนด 30 หนูน้อย ชนะเลิศ หนูน้อยวัฒนธรรม รางวัลสายสะพาย ถ้วย และ เงินสด 5,000 บาท รอง 2 หนูน้อย 4,000-3,000 บาท และรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน 5,000 บาท และชมเชย 1,000 บาท
          นายพลกฤตฯ กล่าวว่า กิจกรรมการประกวดหนูน้อยวัฒนธรรม นี้จะเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมไทย ผ่านทางตัวหนูน้อยทางด้าน การแต่งกาย การแสดงออก และอื่นๆ ซึ่งทางอำเภอ เทศบาลเมืองหัวหิน สภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ ได้ให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลา 10 ปี พร้อมกันนี้ยังสนับสนุนหนูน้อย”ลูกครึ่ง” ในเมืองหัวหินให้เข้ามามีส่วนร่วมในการประกวดด้วยเช่นกัน
          อนึ่งฯ ในการเปิดแถลงข่าวนี้ ทาง นางลิษา ฯ ประธานสภาวัฒนธรรมฯ และ นายอมรเทพฯ ผจก.ศูนย์การค้าฯทได้ลงนาม”MOU” บันทึกข้อตกลงร่วมกัน ที่จะจัดงานกิจกรรมที่เชิดชูชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ วัฒนธรรมไทยใน ณ ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน สืบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!