นครสวรรค์-นายก อบจ. ลงพื้นที่ส่งมอบบ้าน 11 หลัง พื้นที่ ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว

นครสวรรค์-นายก อบจ. ลงพื้นที่ส่งมอบบ้าน 11 หลัง พื้นที่ ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยนางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์ และคณะเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข อบจ.นครสวรรค์ ลงพื้นที่เพื่อส่งมอบบ้าน ตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน และผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง (โดยกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดนครสวรรค์) ในพื้นที่ ต.หนองเต่า อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ รวมจำนวน 11 หลัง
          โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ ยังมีนายถวิล เจริญคง ส.อบจ. อ.เก้าเลี้ยว นายบุญส่ง จิ๋วแก้ว นายก อบต.หนองเต่า พร้อมด้วย ผู้ดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง (Caregiver) และเจ้าหน้าที่ อสม. ในพื้นที่ ร่วมลงพื้นที่เพื่อส่งมอบบ้าน พร้อมกับบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมสนับสนุน มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ และแผ่นรอง นำมามอบให้กับคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงในครั้งนี้ด้วย
          โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน และผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง (โดยกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดนครสวรรค์) ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 อบจ.นครสวรรค์ ตั้งเป้าดำเนินการให้ได้ จำนวน 202 หลัง เพื่อให้คนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ที่อยู่ในระยะที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟู ให้มีความเป็นอยู่ ทั้งสภาพแวดล้อม สภาพร่างกาย จิตใจที่ดีขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!