อยุธยา-เปิดบ่อนเย้ย”ชาดา”ผู้ว่าฯนำทีมกวาดล้าง…ไร้เงาสีกากี..!!!

อยุธยา-เปิดบ่อนเย้ย”ชาดา”ผู้ว่าฯนำทีมกวาดล้าง…ไร้เงาสีกากี..!!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวเฉพาะกิจ 
ผู้ว่าสั่งชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนันไฮโลในพื้นที่ เน้นย้ำจัดระเบียบสังคมตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย
              เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายประพันธ์ ตรีบุบผา ปลัดจังหวัดพระนครศรี อยุธยา ได้มอบหมายให้ นายศุภกร อนันตรักษ์ ป้องกันจังหวัดพระนครศรี อยุธยา นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดพระนครศรี อยุธยา ชุดเฉพาะกิจกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพระนคร ศรีอยุธยา บูรณาการกำลังร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอบางไทร ตร. สภ.ช้างใหญ่ เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 4 ตำบลช้างใหญ่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกลุ่มนักพนันกำลังรวมตัวกันเล่นการพนันไฮโล ในบ้านหลังดังกล่าว ชุดปฏิบัติการฯ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยสามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 31 ราย ชาย 23 ราย หญิง 8 ายและแจ้งข้อกล่าวว่า ร่วมกันเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และมีรายละเอียดเพิ่มเติม
             ประกอบด้วย 1.นายภิรมย์ อายุ 45 ปี เป็นเจ้าบ้าน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า จัดให้มีการเล่นการพนันเอาเงินหรือทรัพย์สิน ตาม พ.ร.บ. การพนัน 2478 2.นายสมเกียรติ อายุ 58 ปี ผู้เล่นการพนันและพกพาอาวุธปืน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันเล่นการพนันฯ ตาม พ.ร.บ. การพนัน 2478 พกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองและหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ พ.ศ.2490 โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 พร้อมนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลาง นำส่งร้อยเวร สภ.ช้างใหญ่ อ.บางไทร ดำเนินคดีต่อไป
            การปฏิบัติการดังกล่าว นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กระทรวงมหาดไทยมีนโยบายในการยกระดับการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล ตามนโยบายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ที่ได้เน้นย้ำให้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ มุ่งมั่นในการกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายที่ก่อให้เกิดความไม่สงบในบ้านเมือง ตามพันธกิจของกระทรวงมหาดไทย ในการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้กับพี่น้องประชาชน
CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!