ปราจีนบุรี-ระวังภัย! ไฟไหม้รถจยย.สาวแม่ลูกอ่อนโชคดีจอดรถหนีทัน

ปราจีนบุรี-ระวังภัย! ไฟไหม้รถจยย.สาวแม่ลูกอ่อนโชคดีจอดรถหนีทัน

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

          วันนี้ (20 พ.ย.66) พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่าไฟไหม้รถจักรยานยนต์บนถนนสายแยกบ้านตรอกปลาไหล-บ้านซ่ง สถานที่เกิดเหตุบริเวณสะพานคลองเจ้าแรง บ้านตรอกปลาไหล ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รถคันดังกล่าวถูกไฟไหม้วอดทั้งคันไม่พบตัวคนขับหลังรับแจ้งให้สายตรวจรถยนต์ตรวจสอบเหตุ พร้อมทั้งรุจตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบคนขับอยู่ในที่เกิดเหตุ ว่าได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ชาวบ้านผู้ใหญ่บ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านช่วยกันดับไฟ ในที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda wave สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 9กฌ-8964 กทม.ล้มอยู่กลางถนนถูกไฟไหม้วอดหมดเกลี้ยงทั้งคัน
          นายบัง ไชยสุนทร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบไฟไหม้รถจักรยานยนต์ ขณะที่ออกมาตรวจสอบพบว่ารถถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน จึงประสาน อบต.ขอถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟไม่พบคนขับได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุแต่อย่างใด และไม่ทราบเป็นรถยี่ห้ออะไรทะเบียนอะไรใครเป็นคนขับ
          ขณะเดียวกัน นายยงยุทธ น้อยบน บ้านเดิมอยู่ ต.กบินทร์ ได้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถโดยแจ้งกับตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ขณะที่แฟนของตนเองขับรถผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อที่จะไปทำธุระที่บ้านหนองช้างลง ขณะนั้นแฟนบอกว่ารู้สึกร้อนๆที่ข้างถังน้ำมัน เมื่อก้มมองดูปรากฏว่าไฟกำลังลุกไหม้รถจึงจอดรถเพื่อขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นยังไม่มีรถผ่านมาจึงยืนดูไฟไหม้รถเกือบทั้งคัน และมีรถขายน้ำวิ่งผ่านมา จึงขอความช่วยเหลือแต่ถูกปฏิเสธให้การช่วยเหลือจึงตัดสินใจเดินเท้ามุ่งหน้าออกจากจุดเกิดเหตุ ไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านหมู่บ้านตรอกปลาไหล ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร
          น.ส.เอมอร อ้วน ภรรยานายยงยุทธกล่าวว่าเมื่อช่วงเช้าจะขับรถไปทำธุระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกร้อนๆอยู่ที่บริเวณขาข้างถังน้ำมัน จึงก้มมองดูจึงรู้ว่าเกิดเปลวไฟลุกไหม้จึงตัดสินใจจอดรถส่งของความช่วยเหลือ ระหว่างนั้นยังไม่มีรถใครผ่านมา กระทั่งมีรถขายน้ำวิ่งผ่านมาบอกขอความช่วยเหลือ โดยคนขับบอกว่ารีบไปส่งของจึงตัดสินใจเดินเท้า 200 เมตรไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และบอกสามีและญาติให้มาดูที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงได้มอบรถกลับไปไว้ที่บ้าน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!