ประจวบคีรีขันธ์-กลับมาอีกครั้ง “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 21”

ประจวบคีรีขันธ์-กลับมาอีกครั้ง “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 21”

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 21 พ.ย.66 ที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการ จ.เพชรบุรี เป็นประธานแถลงข่าว “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 21” (“Hua Hin Vintage Car Parade 21st) ร่วมด้วย นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย นายธวัช สิทธิยานุรักษ์ เลขานุการหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี นางสาวเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี นางสาววรกานต์ ถาวร รอง ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นายสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอชะอำ นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายพิพัฒน์ พัฒนานุสรณ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน (ชะอำ) แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง
          นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ กล่าวว่า “งานหัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด” จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 21 โดยปีนี้สมาคมฯ ร่วมกับ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และได้รับการสนับสนุนอย่างดีเช่นเคยจาก หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ทางสมาคมฯ หวังสร้างความคึกคัก กระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิคตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ – หัวหิน ตามแนวคิด “ต่างกัน แค่วันเวลา – Differing only in Day and Time” เพื่อให้เจ้าของได้ขับรถคันเก่งไปเที่ยวเส้นทางที่คุ้นเคย สร้างสรรค์เรื่องเล่า และความทรงจำอันทรงคุณค่าอีกครั้ง
          ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ งานกาลาดินเนอร์ในคืนวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 ซึ่งจะมีเวทีลีลาศกับวงดนตรี Sensation ติดต่อจองบัตรได้ที่ ครูเกิร์ล โทรศัพท์ 089-130-6150 ส่วนพิธีปล่อยขบวนรถโบราณ “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 21” จะเริ่มต้นที่ พิพิธภัณฑ์คนรักรถ AUTO RENDEZVOUS MUSEUM – BANGKOK ถนนประชาอุทิศ สู่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ในวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค.66 โดยประชาชนทั่วไปสามารถชมรถคลาสสิค และรถโบราณอันทรงคุณค่าได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Vintage Car Club of Thailand

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!