ชลบุรี-อดีตรองนายกเมืองพัทยา ประสาน จนท.ลุยกวาดคนเร่ร่อน รีดทรัพย์ขุมขู่ นทท.หาเงินเสพยาบ้า

ชลบุรี-อดีตรองนายกเมืองพัทยา ประสาน จนท.ลุยกวาดคนเร่ร่อน รีดทรัพย์ขุมขู่ นทท.หาเงินเสพยาบ้า

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

          ช่วงบ่ายวันนี้ (21 พ.ย.66) มีรายงานว่า นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ถึงพฤติกรรม 2 ผัวเมีย สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ใช้อาวุธมีดข่มขู่กรรโชกทรัพย์ แล้วนำไปเสพยาเสพติด จึงทำให้พี่น้องประชาชนบริเวณดังกล่าว ได้รับความเดือดเดือดร้อนและหวาดกลัว จึงได้ประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อป้องปรามเหตุไม่ให้เกิดขึ้นอีก
          จากการตรวจสอบ ของกลุ่มเจ้าหน้าที่ นำโดย พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา นายธนวัฒน์ ตาลทอง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชน รักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนสังคมสงเคราะห์ และจ่าเอก สเวทย์ เพิ่มพูล ตำแหน่ง นัดจัดการงานเทศกิจชำนาญการ หัวหน้าเทศกิจเขตจอมเทียน ได้พบเจอบุคคลเป้าหมายทั้ง 2 คน อยู่บริเวณชายหาดจอมเทียน ภายในตัวซุกซ่อนอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามทั้งคู่พูดวกไปวนมาจำไม่ได้ จึงส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรจ ดำเนินคดีตามกฎหมาย
          นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านร้องเรียนว่าบุคคลดังกล่าว มีพฤติกรรมไม่ดี สร้างความหวาดกลัวให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกอบกับเป็นช่วงไฮซีซั่น และช่วงฟรีวีซ่า มีนักท่องเที่ยวชาวจีนและคาซัคสถานเข้ามาท่องเที่ยว เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนย่านชายหาดจอมเทียน จึงเป็นตัวแทนชาวบ้านประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบดังกล่าว.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!