สระบุรี-ซีเอ็ดยูเคชั่น เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด “บิ๊กซีเพลส สระบุรี”

สระบุรี-ซีเอ็ดยูเคชั่น เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด “บิ๊กซีเพลส สระบุรี”

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

          วันที่ 30 พ.ย.66. ที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเพลสสระบุรี อ.เมือง จ.สระบุรี นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) “SE ED” เป็นประธาน เปิดซีเอ็ด เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด ‘’ บิ๊กซีเพลส สระบุรี “ เพื่อเป็นแหล่งความรู้แห่งใหม่ของชาวสระบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมมอบหนังสือและสื่อสารเรียนรู้ให้แก่สถานศึกษาโรงพยาบาล และหน่วยงานราชการ จังหวัดสระบุรี จำนวนรวมทั้งสิ้น 10 แห่ง มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก นางกรกช พันธ์สง่า ผู้จัดการสาขาบิ๊กซีเพลสสระบุรี ร่วมด้วย นายยุทธนา กัลยาวัฒนเจริญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี , นายแพทย์ประจวบ มีแลบ ผู้อำนวยการศูนย์แพทย์ศาสตร์ศึกษาชั้นคลินิกโรงพยาบาลสระบุรี , นางณัฎธ์สนากานต์ หงส์ร่อน นักทรัพยากรบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา(สพม.)สระบุรี , นาย สุธรรม เลิศนพคุณวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี (สพป.) เขต1 ร่วมมอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ให้แก่สถานศึกษา และองค์กรในท้องถิ่นจังหวัดสระบุรีในครั้งนี้ด้วย ภายในงานยังมี นายสิขเรศ มะลินทา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม มาอ่านทำนองเสนาะ ให้แขกผู้มีเกียรติได้รับฟังอีกด้วย
          ซีเอ็ดเอาใจชาวสระบุรีกับกิจกรรม ‘’ แจกหนังสือฟรี ‘’ พร้อมด้วยโปรโมชั่น ซื้อครบฟรี Dog Pop art Collextion ของพรีเมียมลายน้องหมาสุดชิค และเมื่อช้อปสินค้าครบ 300 บาทขึ้นไป รับฟรี บัตรสมาชิก SE-ED x SESAME STREET CARD คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มีให้เลือก 3 แบบได้สะสม ร้านหนังสือซีเอ็ด สาขาบิ๊กซี เพลส สระบุรี ตั้งอยู่ที่ บิ๊กซี เพลส ชั้น 1 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 -20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 036-222-744
          ด้าน นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) “SE ED” กล่าวว่า ซีเอ็ดเรามีมูลนิธิ ซึ่งมูลนิธิมีชื่อว่า คนไทยเก่งขึ้น จริงๆเป็นโครงการที่เรารันมาหลาย 10 ปีแล้ว เราเริ่มจะบริจาคหนังสือให้แก่องค์กรทีเกี่ยวกับการศึกษา หรือองค์กรเอกชนต่างๆ และโรงพยาบาลก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่เราส่ง จนถึงภาครัฐ ภาคเอกชน ซึ่งหลักๆเราตั้งใจอยากให้การอ่านถูกปลูกฝัง ในทุกโรงเรียนและทุกกลุ่ม ที่เป็นทั้งกลุ่มที่มีโอกาสและกลุ่มที่ด้อยโอกาส ซึ่งจุดหมายของซีเอ็ด เราตั้งใจจะให้เกิดความเท่าเทียมและการเข้าถึงองค์ความรู้ เราทำมาจนถึงปีนี้ เป็นปีที่ 49 ในปีหน้าจะเป็นปีที่ 50 เราเปิดสาขาในปีนี้หลายสาขาอยู่เหมือนกัน เมื่อไตรมาสที่แล้วเป็น 1 ในสาขา 3 ชายแดนภาคใต้ เป็นสาขาที่ 2 ของซีเอ็ดในเขตพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งได้รับการต้องรับดีมากๆ ส่วนสาขานี้ก็เป็นสาขาใหม่ของทางบิ๊กซี เรามีการเปิดสาขาในหลายพื้นที่ ตั้งแต่เชียงใหม่ และในปลายปีจะมีสาขาที่พัทลุง ในปีหน้าเราจะเห็นสาขาหลากหลายมากขึ้น มีตั้งแต่สาขาที่เป็นป็อปอัพสโตล์ สาขาแฟลชคลิฟสโตล์ หรือสาขาที่เป็นแสตนอโลน จะได้เห็นความตื่นเต้นหลากหลายภายในปีหน้า สุดท้ายนี้อยากฝากถึง ชาวสระบุรี ว่าชาวสระบุรีเป็นพื้นที่ๆมีความตื่นตัวกับการอ่าน ทั้งกลุ่มที่อ่านเพื่อความรู้ ซึ่งน้องๆโฟกัสในเรื่องของการเรียน รวมทั้งยังบาลานซ์เรื่องของความบันเทิง ซึ่งสาระกับความบันเทิงมันไปด้วยกันได้ ตนเชื่อว่าการอ่านไม่ได้ เราไม่ได้จำกัดแค่สาระเท่านั้น แต่จริงๆเป็นพื้นฐานของการเรียนรู้ และการต่อยอดการศึกษาด้วยตัวเอง ก็อยากจะฝากซีเอ็ด เป็นส่วนสำคัญที่สร้างนิสัยการอ่าน การเรียนรู้ ส่วนความพิเศษของร้าน เป็นร้านโฉมใหม่ เป็นโฉมที่เราปรับให้ดูทันสมัย และดีไซน์ที่จะเห็นในสาขานี้ จะเป็นสาขาดีไซน์ของในปีหน้า หลักๆเราอยากให้บรรยากาศของการอ่าน ตอบโจทย์กลุ่มคนทุกเพศทุกวัย และให้การอ่านเป็นสาระการบันเทิง ซึ่งการเปิดสาขาใหม่ เด็กวัยรุ่นชอบ ชอบทั้งในตัวสาระและความบันเทิง ซึ่งเป็นความสุขที่เราคาดหวัง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!