นครปฐม-ส.ส.อนุชา เป็นตัวแทนครอบครัว”สะสมทรัพย์”มอบเงินให้ 9 โรงพยาบาลฯ กว่า 4 ล้านบาท

นครปฐม-ส.ส.อนุชา เป็นตัวแทนครอบครัว”สะสมทรัพย์”มอบเงินให้ 9 โรงพยาบาลฯ กว่า 4 ล้านบาท

ภาพ-ข่าว:อริย์ธัช พรอัศวโยธิน/อรกัญญา หลิมสัมพันธ์
              วันนี้ (1 ธันวาคม 2566) ที่บ้านพักตระกูลสะสมทรัพย์ ตำบลธรรมศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายอนุชา สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐมเขต 5 รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย นางสุมลรัตน์ สะสมทรัพย์ ได้ร่วมกันบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ทางการแพทย์และส่งเสริมศักยภาพการมห้บริการการและรักษาผู้ป่วย โดยมีตัวแทนจากโรงพยาบาลเดินทางมารับมอบเงินทั้งสิ้น 9 แห่งในพื้นที่ 7 อำเภอในพื้นที่จังหวัดนครปฐม
              นายอนุชา สะสมทรัพย์ เปิดเผยว่า เงินทั้งหมดที่ได้มอบให้กับโรงพยาบาลนั้น เป็นเงินที่ได้รับมาจากแขกผู้มีเกียรติที่้เินทางมาร่วมไว้อาลัยและบริจาคเงินทำบุญในงานสวดพระอภิธรรม คุณประเสริฐ สะสมทรัพย์ เมื่อวันที่ 18-23 ตุลาคม 2566 ณ ฌาปนสถาน วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร จังหวัดนครปฐม โดยยอดเงินรวมได้ทั้งหมดเป็นเงิน  4,097,000 บาท (สี่ล้านเก้าหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน)  ทางครอบครัว สะสมทรัพย์ จึงได้นำเงินทั้งหมดนี้มอบให้กับทางโรงพยาบาลในจังหวัดนครปฐม ทั้ง 7 อำเภอ รวม 9 โรงพยาบาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
             ตนในฐานะตัวแทนครอบครัวสะสมทรัพย์ ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการนะครับ


CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!