ลำปาง-มทบ.32 จัดกิจกรรมน้อมรำลึกวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพฯพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรฯ

ลำปาง-มทบ.32 จัดกิจกรรมน้อมรำลึกวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพฯพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรฯ

ภาพ-ข่าว:พรปวีณ์

            เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เวลา 07.30 น. พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วย คุณบุญนำ นพรัตน์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานจัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2566
            โดยมีคณะผู้บังคับบัญชา ผู้บังคับหน่วยทหารในพื้นที่ กำลังพลของหน่วย สมาขิกสมาคมแม่บ้านฯ สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง นักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบทที่ 32 ร่วมกิจกรรมซึ่งประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 10 รูป ณ บริเวณหน้ากองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีถวายราชสักการะ ถวายพานพุ่มดอกไม้สด ถวายราชสดุดีและกล่าวน้อมรำลึกในพระมหา กรุณาธิคุณ ณ บริเวณสโมสรนายทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี
            ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้นำกำลังพลจิตอาสาพระราชทานทำความดีด้วยหัวใจ พัฒนา ปรับภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่โดยรอบและบริเวณเขตสุขาภิบาลของหน่วยอย่างพร้อมเพรียง เพื่อให้มีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย สะอาด สวยงาม เป็นหน่วยทหารที่พร้อมต้อนรับและร่วมมือกับพี่น้องประชาชนในทุกโอกาส

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!