ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวเตรียมจัดงาน”ลงเลที่รักบนพื้นทราย”ชายหาดสามร้อยยอด

ประจวบคีรีขันธ์-แถลงข่าวเตรียมจัดงาน”ลงเลที่รักบนพื้นทราย”ชายหาดสามร้อยยอด

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

             เวลา 20.00 น.วันที่ 9 ธันวาคม66 ที่ชายหาดทะเลสสามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายมนต์ชัย หนูสาย นอภ.สามร้อยยอด รตต.ธิติ เนตรสว่าง นายก อบต.สามร้อยยอด ดร.ดำหริ กำปั่นวงษ์ ประธานตลาดชายหาดลงเล ร่วมกันเปิดแถลงข่าวการจัดงานคอนเสริต์”ลงเลที่รักบนพื้นทราย” ชายหาดสามร้อยยอด ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นเทศกาลเดือนแห่งความรักของผู้คน
            ในงานนี้ก็จะนำดนตรีชื่อดังอย่าง สิงห์โต นำโชค และกลุ่มเพื่อนๆ มาร่วมบรรเลงเพลงดังๆในอดีตให้กับผู้คนที่มาร่วมในงานได้รับชมกันแบบจะจะด้านหน้าเวทีริมชายหาด บัตรเข้าชมท่านละ 600 บาท โดยรายงานของคอนเสริต์ดังกล่าวนี้จะนำไปพัฒนาดูแลชายหาดทะเล แหล่งท่องเที่ยว ให้กับชุมชนในเขต อบต.สามร้อยยอด รวมทั้งจะเป็นการเสริมสร้างแหล่งจุดท่องเที่ยวของ หากสามร้อยยอดให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่ได้มาอยู่และมาเยือนในช่วงเทศกาล”วันวาเลนไทน์” ให้เกิดความคึกคัก รับไคราวแรกของ ปี 2567 ซึ่งงานนี้ก็จัดขึ้นมาโดย นายสุเมธ เจริญสุข ประธานและคณะกรรมการกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าชายหาด
             ร.ต.ต.ธิติฯ นายก อบต.ฯ กล่าวว่า สำหรับชายหาดทะเลสามร้อยยอดแห่งนี้ เรามีสถานที่จุดขายทางธรรมชาติที่ดีมาก ซึ่งก็มีเกาะนมสาว เกาะโครำ ที่ตั้งอยู่หน้าหาด ซึ่งในแต่ละวันก็จะมีชาวไทย และต่างชาติ มาท่องเที่ยวขึ้นไปที่เกาะ ส่วนวันเสาร์ของแต่ละอาทิตย์ก็จะมีกลุ่มแม่ค้าอาหารทะเลสดๆ มาตั้งร้านเปิดร้านให้บริการแก่ลูกค้า 120 กว่าร้าน ซึ่งก็สร้างสีสรรค์ให้กับ อบต.สามร้อยยอด ในทางธุรกิจค้าขาย และ การท่องเที่ยว
เพราะฉะนั้นในการจัดงานคอนเสริต์ในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเพื่อประโยชน์ ความสุข แก่ผู้ที่จะมาเยือน สำหรับถ้าการจัดงานในปีนี้ประสพผลสำเร็จ ทาง อบต.สามร้อยยอด เราก็จะนำเอาเป็น”ซอฟต์เพาเว่อร์”ให้กับ จ.ประจวบคีรีขันธ์ สืบต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!