ประจวบคีรีขันธ์-“สุวัจน์”จัดงานเลี้ยงต้อนรับและจับฉลากประกบคู่แข่งขันเทนนิสหญิง ‘Thailand Open 2024’

ประจวบคีรีขันธ์-“สุวัจน์”จัดงานเลี้ยงต้อนรับและจับฉลากประกบคู่แข่งขันเทนนิสหญิง ‘Thailand Open 2024’

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

              ช่วงค่ำวันที่ 27 ม.ค.67 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบฯ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานกล่าวเปิดงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาเทนนิสหญิงและพิธีจับฉลากประกบคู่การแข่งขันเทนนิสหญิงรายการ ‘Thailand Open 2024 Presented By EA” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 267,082 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท มี นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน
             มีนักกีฬาสมัครเข้าแข่งขัน 151 คน จาก 24 ประเทศทั่วโลก ในระหว่างวันที่ 29 ม.ค. – 4 ก.พ.67 ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบฯ โดยรอบ Main Draw จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 32 คน แบ่งการแข่งขันเป็นประเภทเดี่ยวและคู่ทั้งหมด 16 คู่ เริ่มการแข่งขันคู่แรกในวันที่ 29 ม.ค.67 แข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.67
             สำหรับผู้ชนะจะได้คะแนนสะสม 250 คะแนน และได้รับถ้วยรางวัลเป็นรูปปลาวาฬบรูด้ากระโจนขึ้นจากน้ำเล่นลูกเทนนิสสีทอง ถ้วยรางวัลทำจากโลหะเคลือบด้วยสีพิงค์โกลด์เปรียบกับการแข่งขันเทนนิสหญิงที่มีทั้งความอ่อนหวานจากความเป็นผู้หญิงดังสีชมพู ส่วนปลาวาฬบรูด้าคือ สัญลักษณ์ของสัตว์สงวนแห่งท้องทะเลไทย เป็นยักษ์ใหญ่ใจดีแห่งทะเลอ่าวไทย และเป็นเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน เพื่อเป็น การประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้กลายเป็นเมืองตากอากาศระดับโลกและการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!