นครสวรรค์-นายก อบจ. ถูกใจวลีเด็ด “ปลุกยักษ์” มอบ SMART TV 55 นิ้ว ให้เจ้าของผู้คิดคำ

นครสวรรค์-นายก อบจ. ถูกใจวลีเด็ด “ปลุกยักษ์” มอบ SMART TV 55 นิ้ว ให้เจ้าของผู้คิดคำ

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยนายเชิดพันธุ์ มาศรี นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ พลตำรวจตรีวิฑูรย์ คลังพลอย ที่ปรึกษานายก อบจ. นครสวรรค์ และนางณภัทร สื่อสุนทรานนท์ รองปลัด อบจ.นครสวรรค์ ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลเป็นทีวี SUMSUNG LED SMART TV ขนาด 55 นิ้ว ให้กับนายธนะรัชต์ แสนเสริม หรือ ติ๊งค์เจ้าของคอมเมนต์ “ปลุกยักษ์ตื่น” ซึ่งเป็นวลีเด็ดที่นายก อบจ.นครสวรรค์ ได้คัดเลือกและประทับใจมากที่สุด
          จากการที่นายก อบจ.นครสวรรค์ เปิดให้ร่วมสนุกคอมเมนต์ภาพพร้อมข้อความ ความประทับใจจากการจัดงาน บึงบอระเพ็ด คอนเทสต์ เฟสติวัล 2024 ที่ผ่านมา ในเพจ facebook ”พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ นครสวรรค์”ซึ่งมีประชาชนร่วมสนุกในกิจกรรมนี้จำนวนมาก รางวัลแทนเป็น ทีวี SUMSUNG LED SMART TV ขนาด 55 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล และคอมเมนต์ที่นายก อบจ.นครสวรรค์ รู้สึกประทับใจ และได้รับการคัดเลือก คือคอมเมนต์ของคุณธนะรัชต์ แสนเสริม ที่ร่วมส่งภาพและข้อความว่า “ท่านได้เริ่มจุดไฟ และปลุกยักษ์หลับให้ตื่นขึ้น ดูจากจำนวนคนเข้าชม ร้านค้า และกิจกรรมต่างๆ มีคนสนใจเข้าร่วมงานกันเยอะมาก อยากให้พัฒนาต่อไป ทำให้นครสวรรค์บ้านเราจะเป็นเมืองท่องเที่ยวพักผ่อนให้ได้นะครับ เอาใจช่วยครับ #บึงบอระเพ็ดคอนเทสต์เฟสติวัล2024 #งานบอลลูนนครสวรรค์ ” เจ้าตัวเผยว่า รู้จักบึงบอระเพ็ดมาตั้งแต่เด็ก เป็นบึงน้ำใหญ่ ที่คนไทยรู้จักทั่วประเทศ แต่บึงบอระเพ็ดกลับเงียบหายไป ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนกระทั่งนายก อบจ.มาจัดกิจกรรม “บึงบอระเพ็ดคอนเทสเฟสติวัล 2024” แล้วจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ ได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาเที่ยวงานอย่างล้นหลาม จึงเหมือนกับการปลึกยักษ์ที่หลับให้ตื่นขึ้นมา จึงเป็นที่มาของวลีเด็ด
          นายก อบจ.กล่าวว่า พอเห็นวลีเด็ด “ปลุกยักษ์ตื่น” รู้สึกโดนใจมาก ตนเองพยายามคิดหากิจกรรมที่จะมาจัดในบึงบอระเพ็ด ด้วยการยกทีมไปดูงานหลายแห่ง ล่าสุดไปดูงานบอลลูนที่หุบป่าตาด อุทัยธานี จึงนำแนวคิดและปัญหาการจัดงานมาปรับพัฒนา เพิ่มเติมกิจกรรมให้มากขึ้น เพื่อดึงดูดให้คนมาเที่ยว อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างความสุข เพิ่มคุณภาพชีวิตให้ชาวนครสวรรค์ พร้อมทั้งสรุปปัญหาเพื่อเตรียมการจัดงานในครั้งต่อไปอีก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!