อยุธยา-มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอนครหลวงจำนวน 2 ราย

อยุธยา-มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอนครหลวงจำนวน 2 ราย

ภาพ-ข่าว นราเอก ตันศิริ/นพดล บำเพ็ญสัตย์

             เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนคร ศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ อำเภอนครหลวงจำนวน 2 ครัวเรือน
             ได้แก่ บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 4 ตำบลบางระกำ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ บ้านเลขที่ 100/20 หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อโพง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งการได้รับสิ่งของพระราชทาน ยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์พระบรมราชูปถัมภก แห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นล้นพ้น
             โอกาสนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สมาคมแม่บ้านมหาดไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นายอำเภอ สถานีตำรวจภูธรอำเภอ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ได้ร่วมมอบเงินและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!