ประจวบคีรีขันธ์-นทท.เล่นโยคะแน่นชายหาด ในงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2024’

ประจวบคีรีขันธ์-นทท.เล่นโยคะแน่นชายหาด ในงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2024’

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          ช่วงเย็นวันที่ 16 ก.พ.67 ที่บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมเวอร์โซ หัวหิน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ กล่าวต้อนรับและเปิดกิจกรรมโยคะ ในงาน ‘Hua Hin Yoga Festival 2024’ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่สนใจกว่า 130 คน ร่วมฝึกท่าโยคะจากครูโยคะผู้มีประสบการณ์ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย
          นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ กล่าวว่า ททท.สำนักงานประจวบฯ ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ, สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ, สายการบินไทยแอร์เอเชีย หัวหิน, กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC จังหวัดประจวบฯ, โรงแรมเวอร์โซ หัวหิน – อะ วีรันดา คอลเลคชั่น หัวหิน,โรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน, ชัคติ โยคะ และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรม ‘Hua Hin Yoga Festival 2024’ ระหว่างวันที่ 16 – 18 ก.พ.นี้ ที่บริเวณหาดเขาตะเกียบ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism) และการสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ ส่งเสริมให้คนหันมาดูแลรักสุขภาพกันมากขึ้นซึ่งกิจกรรมโยคะเป็นทางเลือกหนึ่ง เดินหน้าต่อยอดส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
          ภายในงานพบกับกิจกรรม Workshop เรียนโยคะกับครูสอนโยคะที่นักโยคะรู้จักชื่อเสียงเป็นอย่างดี ซึ่งจะมาถ่ายทอดความรู้แก่นักโยคะในช่วงเย็นของงานทั้ง 3 วัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่าย มุ่งใช้กิจกรรม Soft Power 5 F การท่องเที่ยวเชิงกีฬา และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเจาะกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พำนักทำงานในประเทศไทย (Expat) และนักท่องเที่ยวคนไทยกลุ่ม Millennium ที่ชื่นชอบโยคะเดินทางมาร่วมกิจกรรมนี้เป็นจำนวนมาก.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!