ปราจีนบุรี-งานศพผู้ใหญ่บ้านโสด!เพื่อน ๆมารำหน้าเมรุ 3 เพลง จุดพลุ 100 ลูก..ส่งวิญญาณ

ปราจีนบุรี-งานศพผู้ใหญ่บ้านโสด!เพื่อน ๆมารำหน้าเมรุ 3 เพลง จุดพลุ 100 ลูก..ส่งวิญญาณ

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ /ทองสุข สิงห์พิมพ์

               วันนี้ 13 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ที่วัดราษฎร์รังษีหรือวัดถนนทอง ม.9 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีการจัดงานฌาปนกิจศพผู้ใหญ่นิมิตร ดวงบุตร อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน 10 กว่าปี และเป็นหนุ่มโสด
              เสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัวเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ได้จัดงานฌาปนกิจนิมนต์พระมามาติกาบังสกุล 60 รูปและจัดนางรำ 8 นางรำ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทรำหน้าเมรุ 3 เพลง และ จุดพลุร้อยลูกเพื่อส่งดวงวิญญาณให้ไปสู่สรวงสวรรค์ ท่ามกลางญาติมิตร กำนัน ผู้ใหญ่บ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและแขกผู้มีเกียรติตลอดชาวบ้านที่มาร่วมงานไว้อาลัยกว่า 400 คน โดยมีนายพัชราภรณ์ แตงหมี นายอำเภอกบินทร์บุรีมาเป็นประธานในงานฌาปนกิจศพผู้ใหญ่นิมิตร ดวงบุตร
              นางสาวศิรภัทร เทียมพัด หลานสาว บอกว่า ผู้ใหญ่นิมิตได้เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ด้วยโรคประจำตัวซึ่งผู้ใหญ่นิมิตรเป็นโสด หลังจากเสียชีวิตญาติๆได้ตั้งฌาปนกิจศพไว้ที่วัดเป็นเวลา 5 คืน และ ได้ฌาปนกิจศพช่วงเย็นวันที่ 13 มิถุนายน 2567
             โดยมีนางรำที่เป็นเพื่อนสนิทของผู้ใหญ่ 8 คน มาร่วมไว้อาลัย เป็นครั้งสุดท้ายแก่เพื่อนที่จากไป และรำหน้าเมรุส่งดวงวิญญาณผู้ใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย และ ญาติได้จุดพลุจำนวน 100 ลูก เพื่อส่งดวงวิญญาณผู้ใหญ่นิมิตร ดวงบุตร สู่สรวงสวรรค์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!